Tin công nghệ

Ứng dụng Camera Assistant được mang từ flagship xuống Galaxy A53 và Galaxy A54

Camera Assistant là ứng dụng chụp ảnh mang đến một số tùy chỉnh sâu để đem tới những bức ảnh chụp nét hơn, HDR tốt hơn, và thao tác dễ dàng hơn. Trước đây ứng dụng này chỉ có mặt trên những mẫu điện thoại cao cấp của Samsung, tuy nhiên giờ đây Camera Assistant đã chính thức có mặt trên dòng Galaxy A, khởi đầu với Galaxy A53 và Galaxy A54.

blank
Tính năng AutoHDR trong ứng dụng Camera Assistant

Chi tiết hơn, ứng dụng Camera Assistant cho phép người dùng thực hiện nhiều điều chỉnh sâu hơn vào thông số máy ảnh so với ứng dụng chụp hình mặc định. Một trong số đó có thể kể đến như bật/tắt tự động chuyển đổi ống kính, ưu tiên tốc độ chụp hoặc khả năng lấy nét, HDR tự động…

Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng giúp cho chi tiết ảnh trở nên mềm mại hơn, kích hoạt thêm phím tắt 2x ngay trong ứng dụng máy ảnh mặc định hay tùy chọn cho phép thiết bị chụp ảnh ngay khi chạm vào nút chụp (thay vì phải chạm và thả).

Nhìn chung, đây là ứng dụng phù hợp dành cho những người đam mê nhiếp ảnh, vốn thích tùy chỉnh sâu hơn vào thông số ảnh chụp. Giờ đây người dùng Galaxy A53 và Galaxy A54 có thể tải về ứng dụng Camera Assistant trực tiếp tại đây. Lưu ý rằng điện thoại của bạn cần chạy trên OneUI 6 để có thể sử dụng ứng dụng này.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!