Mở hộp & Đánh giá

Liên Minh Huyền Thoại ra mắt tính năng mới, đánh bay acc vi phạm trong một nốt nhạc

z4299690851264_abdd780c3cd3323bb0efbf529aba634a

Theo nhiều game thủ nhận xét, tính năng tố cáo mới có thể chỉ ra chính xác khoảnh khắc có hành vi vi phạm của một người chơi Liên Minh Huyền Thoại ngay trong trận đấu. Liên Minh Huyền Thoại sẽ cân nhắc và xoá sổ tài khoản người dùng nếu xác định vi phạm đó.

Có nhiều trường hợp gian lận đã xảy ra

LMHT-12.6-1024×576

Như nhiều game thủ đã biết, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế đã gặp phải không ít “biến số” khi leo rank trong những ngày gần đây. Từ vấn đề “toxic” muôn thuở cho đến nạn “tool, hack, cheat, bug,…” trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên tính năng tố cáo sau trận đấu dường như không phải lúc nào cũng hoạt động hiệu quả và trừng phạt kịp thời những tài khoản vi phạm.

Riot Games thử nghiệm tính năng mới có thể tố cáo ngay giữa trận đấu

report-lmht-1682409995-90

Theo đó, người chơi có thể tố cáo những một tài khoản bất kỳ ngay trong thời điểm giữa trận đấu. Dù chưa có thông báo chi tiết chính thức về tính năng này, tuy nhiên cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại cho rằng nó sẽ hoạt động hiệu quả hơn quá khứ rất nhiều.

Thay vì chờ đợi hệ thống “tinh lọc” thời gian thừa của cả trận đấu, giờ đây thời gian tố cáo sẽ chỉ ra ngay khoảnh khắc mà một người chơi nào đó thể hiện sự “toxic” hay gian lận bằng “tool, hack, bug,…” trong game. Nhờ đó mà không chỉ hệ thống tự động, ngay cả các nhân viên Riot Games cũng có thể theo dõi vấn đề này một cách khá dễ dàng.

Bởi vậy, có lẽ trong bản cập nhật sắp tới những người chơi có các hành vi vi phạm có khả năng “bay acc” cao hơn rất nhiều so với quá khứ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Unbox siêu phẩm TECNO SPARK 10 Pro – Quá ngon trong phân khúc giá 3 triệu đồng !!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!