Tin công nghệ

Rạng Đông đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ cao tầm khu vực


DNVN – Sáng 28/4, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức Lễ kỷ niệm 59 năm Bác Hồ về thăm Nhà máy Rạng Đông (28/4/1964 – 28/4/2023) và đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số với tâm thế và khát vọng xây dựng một Rạng Đông mới – doanh nghiệp công nghệ cao tầm khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) bày tỏ niềm tự hào: Rạng Đông có một di sản tinh thần vô giá là lời dạy của Bác Hồ khi Người về thăm Nhà máy ngày 28/4/1964.

Bác dặn cán bộ, công nhân viên (CBCNV) phải đoàn kết, chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, quan tâm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện làm việc, chú trọng cảnh quan môi trường cho CBCNV.

Đặc biệt, Bác nhấn mạnh: “Tổ chức thật tốt bộ máy quản lý và đội ngũ những người làm công tác khoa học kỹ thuật nhằm tăng năng suất lao động, chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, thực hành tiết kiệm, đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của nhân dân là lương tâm và trách nhiệm của các cô, các chú. Bác mong các cô, các chú cố gắng làm tốt, Bác sẽ về thăm…”.

blank

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 59 năm Bác Hồ về thăm Nhà máy Rạng Đông (28/4/1964 – 28/4/2023). Ảnh: Hà Anh.

“Từ đó đến nay, ngày 28/4 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống thiêng liêng của người Rạng Đông. Các thế hệ CBCNV của công ty luôn đi theo ánh sáng soi đường của Bác, phấn đấu thi đua sản xuất kinh doanh, đạt được nhiều thành tích xuất sắc đưa công ty phát triển nhanh và bền vững liên tục 33 năm qua”, bà Nhung nói.

Thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 27/9/2019 về một số cơ chế chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; thực hiện Quyết định 749-QĐ/TTg ngày 3/6/2020 của Thủ tướng chính phủ phê duyệt Chiến lược chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng năm 2030, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Rạng Đông đã thành lập Ban soạn thảo Chiến lược Chuyển đổi số và chính thức thông qua Chiến lược Chuyển đổi số giai đoạn 2020 – 2025.

blank

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tham quan một số sản phẩm thuộc hệ sinh thái smarthome của Rạng Đông.

Từ năm 2020 đến nay, “Ngày Hội sáng tạo Rạng Đông – Techday” được tổ chức một năm hai lần. Rạng Đông mang trong mình tâm thế và khát vọng xây dựng một Rạng Đông mới – doanh nghiệp công nghệ cao, công nghệ số tầm khu vực với doanh thu tăng gấp 4 lần và thu nhập bình quân CBCNV đạt 2.000 USD/người/tháng vào năm 2025, từ đó, vững tin bước ra thị trường quốc tế.

Tại buổi lễ, Công ty Rạng Đông vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong chuyển đổi số.

Trước đó, trong chuyến thăm và làm việc với Rạng Đông vào ngày 13/4, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã đánh giá rất cao công ty khi phát triển con đường chuyển đổi số theo cách riêng của mình.

Đó là, công ty đã hình thành cho mình một triết lý về chuyển đổi số “Với công nghệ không chỉ trong kỹ thuật chiếu sáng, mà trong mọi hoạt động của Rạng Đông”.


Hà Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!