Tin công nghệ

Samsung ngừng cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho Galaxy S10

Dòng điện thoại Galaxy S10 ra mắt từ năm 2019 sẽ không còn được Samsung hỗ trợ cập nhật Android mới và cả những bản vá bảo mật. 

Năm ngoái, Samsung đã cập nhật tiêu chuẩn mới cho các thiết bị Galaxy khi cam kết sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm cho các dòng điện thoại cao cấp trong 5 năm (bao gồm đủ 5 năm vá bảo mật và 4 phiên bản Android mới). Tuy nhiên, chính sách này chỉ áp dụng cho dòng máy Galaxy S21 trở về sau, và Galaxy S10 cùng các máy cũ hơn sẽ chính thức bị dừng hỗ trợ từ thời điểm hiện tại.

Mới đây, Samsung đã điều chỉnh lịch cập nhật công khai của họ và đã loại các dòng máy cũ như Galaxy S10, S10+ và S10e khỏi danh sách. Ngoài ra, nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc cũng đã dừng hỗ trợ cập nhật cho hai mẫu máy cùng được ra mắt vào năm 2019 là Galaxy A30 và A50.

Tuy nhiên, hai mẫu máy là Galaxy S10 5G và Galaxy S10 Lite vẫn sẽ tiếp tục được hỗ trợ phần mềm mới vì các thiết bị này được ra mắt thời gian sau đó.

blank

Hầu hết người dùng của các dòng Galaxy S10 đều đã nhận được các bản cập nhật đầy đủ, bao gồm bản vá bảo mật tháng 3 các đây vài ngày. Dành cho những thiết bị Galaxy S10 chạy chip Exynos: bản cập nhật cuối cùng vừa qua rất quan trọng khi Samsung vá một lỗi bảo mật nghiêm trọng (được Google phát hiện) tuy nhiên tới hiện tại, chưa có thiết bị Galaxy S10 nào được xác nhận bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

Trong khi đó, mẫu máy Galaxy Fold và Galaxy Z Flip cũng đã bị lùi bản cập nhật hàng tháng xuống hàng quý.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!