Tin công nghệ

Xiaomi Power Bank 10000mAh 22.5W Lite ra mắt với mức giá khó tin

xiaomi-powerbank-10000mAh-thump

Xiaomi Power Bank 10000mAh 22.5W Lite vừa chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Sản phẩm này thu hút sự chú ý của người dùng bởi tính năng sạc nhanh và giá cả hấp dẫn. Theo đó, nó có ba cổng kết nối, gồm một USB-C và hai USB-A cho phép sạc đồng thời nhiều thiết bị. Cổng USB-C 22.5W hỗ trợ sạc nhanh hai chiều giúp sạc đầy pin dự phòng trong chỉ 4.5 giờ.

Sạc siêu nhanh với giá thành phải chăng

Với Xiaomi Power Bank 10000mAh 22.5W Lite, bạn có thể sạc nhanh iPhone 14 ở công suất 20W, đạt 57% chỉ trong 30 phút hoặc sạc đầy Nintendo Switch trong 3.4 giờ. Theo đó, Xiaomi Power Bank có khả năng sạc Mi 13 1.7 lần, Redmi K60 1.4 lần, hoặc iPhone 14 hai lần. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp chín tính năng bảo vệ an toàn vô cùng hiệu quả. Các tính năng này bao gồm kiểm soát quá nhiệt, chống đoản mạch và quá áp. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm với một đèn báo LED ở phía trên cùng để cho người dùng biết trạng thái sạc pin.

xiaomi-powerbank-10000mAh

Hiện tại, Xiaomi Power Bank 10000mAh 22.5W Lite đang được bán tại Trung Quốc với giá 79 nhân dân tệ (khoảng 270 nghìn VND), dự kiến sẽ có mức giá bán lẻ 89 nhân dân tệ (khoảng 300 nghìn VND) trong tương lai.

Kết luận chung

Xiaomi Power Bank 10000mAh 22.5W Lite là một sản phẩm đáng chú ý với nhiều tính năng nổi bật, phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển và cần một thiết bị sạc dự phòng đáng tin cậy. Với mức giá cực rẻ này, Xiaomi chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường các thiết bị điện tử tiện ích.

xiaomi-powerbank-10000mAh-1

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc sản phẩm này sẽ được bán ra tại các quốc gia khác ngoài Trung Quốc, tuy nhiên, với sự thành công và độ phổ biến của thương hiệu Xiaomi trên toàn cầu, khả năng cao Xiaomi Power Bank 10000mAh 22.5W Lite sẽ sớm được giới thiệu tới người dùng ở các thị trường khác.

Các tin tức công nghệ mới nhất sẽ luôn được tổng hợp và cập nhật trên Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi thêm kênh Youtube Hoàng Hà Channel để xem thêm nhiều video công nghệ hấp dẫn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!