Tin công nghệ

Honor Magic 5 Lite liệu có gây khó được cho Samsung Galaxy A?

Honor Magic 5 Lite

Honor hiện đang vô cùng gấp rút nhằm chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone mới mang tên Honor Magic 5 Lite. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được phát hành ở cả thị trường trong nước và trên thế giới.

Sự ra mắt của chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với hàng loạt các sản phẩm đáng chú ý khác như: Honor Magic 5, Magic 5 Pro và Magic 5 Ultimate /Prestige Edition.

Honor Magic 5 Lite sẽ là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, rất có thể là đối thủ cạnh tranh của Samsung ở thị trường toàn cầu. Gần đây, một trang web mang tên Winfuture.de đã tổng hợp những mong đợi của người dùng ở chiếc điện thoại sắp ra mắt này.

Thông số kỹ thuật được trông đợi của của Honor Magic 5 Lite

Honor Magic 5 Lite dự kiến sẽ có tấm nền AMOLED 6,67 inch cung cấp độ phân giải Full HD + 2400 x 1080 pixel và tốc độ quét màn hình lên đến 120Hz. Màn hình sẽ cung cấp độ sáng tối đa lên tới 800 nits với cảm biến vân tay phía bên trong màn hình. Theo như các hình ảnh được rò rỉ, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình đục lỗ với các cạnh được bo tròn vô cùng tinh tế.

Honor Magic 5 Lite: technical data, price and date - GizChina.it

Honor Magic 5 Lite sẽ sở hữu chipset Snapdragon 695, 6 GB RAM và bộ nhớ 128 GB. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Magic 5 Lite sẽ chạy hệ điều hành Android 12 với phiên bản Honor Magic UI 6.1.

Về cụm camera, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một máy ảnh với cảm biến 16MP ở mặt trước chuyên dụng để selfie và các cuộc hội thoại bằng camera. Ở mặt sau, nó sẽ sở hữu cụm 3 camera bao gồm camera chính 64MP, camera góc rộng 5MP và camera macro 2MP.

Honor Magic 5 Lite: technical data, price and date - GizChina.it

Magic 5 Lite sẽ sở hữu viên pin 5.100mAh và sạc nhanh 40W. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu nhiều công nghệ đáng chú ý khác như sim kép hỗ trợ 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, NFC và cổng USB-Type C. Một số ý kiến cho rằng Magic 5 Lite chẳng qua là phiên bản đổi thương hiệu của Honor X9a 5G – một chiếc điện thoại vốn đã ra mắt vào tháng trước tại Malaysia.

Giá dự kiến của Honor Magic 5 Lite 

Một vài thông tin được rò rỉ cho rằng Honor Magic 5 Lite sẽ có mức giá trình làng là 389,90 euro (tương đương 9,9 triệu đồng). Và có thể thấy rằng, chiếc điện thoại này sẽ ra mắt với 2 phiên bản màu xanh lục và đen.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!