Tin công nghệ

Hé lộ thiết kế của Honor X9b: Màn cong, mô-đun camera dạng tròn

Honor X9b là một chiếc điện thoại thông minh mới sắp được ra mắt của thương hiệu Honor, nhằm tiếp tục chiến dịch cải thiện sự phổ biến của mình trong phân khúc điện thoại thông minh. Kể từ khi độc lập khỏi Huawei, Honor đã tập trung cao vào mục tiêu thị trường điện thoại thông minh và đặc biệt đầu tư vào phân khúc điện thoại màn hình gập để cạnh tranh với các đối thủ lớn như Samsung.

Tuy nhiên, thương hiệu cũng nhận thấy rằng phân khúc tầm trung vẫn rất quan trọng, vì vậy Honor đang chuẩn bị giới thiệu Honor X9b để cạnh tranh trong phân khúc này.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Honor X9b

Và mới đây, thiết kế của Honor X9b đã được tiết lộ trước tới khán giả. Trong hình ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Honor X9b sở hữu một chiếc màn hình cong kích cỡ lớn, bản lề cụm camera sau vẫn được giữ nguyên lối thiết kế hình tròn của Honor X9a đã ra mắt trước đó. Thông tin chi tiết hơn, mời các bạn hãy chú ý đón xem những phần tiếp theo sau đây nhé!

Hình ảnh teaser hé lộ thiết kế của Honor X9b

Honor X9b được xem là phiên bản tiếp theo của Honor X9a, một chiếc điện thoại thông minh đã được công bố vào tháng 1 năm nay. Thiết kế của X9b gợi nhớ đến X9a với cụm camera hình tròn tương tự, tuy nhiên X9b có vẻ dày hơn và nhô ra một chút. Một sự thay đổi rõ ràng là màu sắc của nó, với Honor X9b sẽ đi kèm với da thuần chay trong ít nhất một biến thể. Điều này giúp nó có một thiết kế đẹp, phù hợp với phân khúc điện thoại thông minh tầm trung và cạnh tranh cùng các đối thủ khác với những lựa chọn thiết kế đẹp hơn.

honor-x9b-ro-ri-thiet-ke-1
Hình ảnh teaser hé lộ thiết kế của Honor X9b

Màn hình của Honor X9b đã được hé lộ qua một tấm ảnh rò rỉ, điện thoại thông minh sở hữu một chiếc màn hình hiển thị cong có lỗ nhấn ở giữa dành cho camera selfie. Về cấu hình, Honor X9b có thể đã đổi tên của Honor X50 và đã có mặt tại thị trường Trung Quốc từ tháng 7. Điều này được suy đoán dựa trên việc X9b sử dụng cùng chipset, RAM và phiên bản Android với X50 được thông báo trên Geekbench.

Thông số kỹ thuật của Honor X9b

Vậy thì hãy cùng xem, ngoài sự thay đổi về thiết kế thì phiên bản Honor X9b sắp ra mắt sẽ được hãng trang bị có những thông số kỹ thuật gì nổi bật để đánh bại quá nhiều các đối thủ cùng phân khúc tầm trung đang có mặt trên thị trường hiện nay nhé!

honor-x9b-ro-ri-thiet-ke-2
Thông số kỹ thuật của Honor X9b

Về thông số kỹ thuật, Honor X9b được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inches siêu lớn với độ phân giải 2.652 x 1.220 pixel. Màn hình này có tỷ lệ khung hình là 19:5:9 và tích hợp máy quét dấu vân tay trên màn hình. Honor X9b sẽ chạy hệ điều hành Magic OS 7.1 dựa trên nền tảng Android 13. Bên trong, điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1 của nhà Qualcomm, RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ lưu trữ 512 GB.

honor-x9b-ro-ri-thiet-ke-3
Honor X9b được trang bị viên pin lên tới 5.800 mAh, màn hình 6.78 inches

Viên pin của Honor X9b có dung lượng đạt ngưỡng 5.800 mAh, một mức pin vô cùng lớn mà rất hiếm chiếc điện thoại phân khúc tầm trung nào được sở hữu trên thị trường thông minh hiện nay, kể cả là phân khúc cao cấp. Chưa hết, mãy cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 35W để người dùng tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng cho smartphone. Hệ thống camera bao gồm một camera selfie 8MP và một camera chính ở mặt sau 108MP kết hợp với ống kính macro 2MP.

honor-x9b-ro-ri-thiet-ke-4
Máy có ống kính camera chính độ phân giải lên đến 108MP

Dự kiến ​​Honor X9b sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Trong đoạn teaser giới thiệu, Honor sẽ chọn Malaysia là địa điểm đầu tiên để ra mắt chiếc máy. Honor X9b hứa hẹn là một sản phẩm thú vị để tăng cường sự hiện diện của Honor trong phân khúc tầm trung cạnh tranh. Với thiết kế đẹp mắt và thông số kỹ thuật đáng chú ý, Honor X9b có khả năng đánh bại hoàn toàn các đối thủ khác trên thị trường.

Lời tổng kết

Nhìn chung, Honor X9b là một sản phẩm bổ sung đáng chú ý được đưa vào danh mục sản phẩm của Honor. Với sự tập trung vào phân khúc tầm trung, thương hiệu hy vọng rằng X9b sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng và cạnh tranh với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng đáng chú ý ý như màn hình cong, camera cao cấp và hiệu mạnh mẽ, Honor X9b hứa sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

Và bản tin công nghệ ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây cũng là kết thúc mất rồi. Cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi đến cuối. Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy để lại cho MobileCity xin một đánh giá 5 sao nhé.

Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!