Tin công nghệ

Giá từ 13.6 triệu đồng

Lenovo vừa qua đã chính thức trình làng một sản phẩm PC mini mới toanh tại thị trường Trung Quốc. Đây là dòng sản phẩm được phát hành dưới tên thương hiệu Xiaoxin của công ty. Thiết bị có tên gọi chính thức là Lenovo Xiaoxin Mini PC, đi kèm là một loạt tính năng ấn tượng cùng mức giá phải chăng.

Lenovo Xiaoxin Mini PC

Thiết kế của Lenovo Xiaoxin Mini PC

PC mini Lenovo Xiaoxin mới ra mắt có thiết kế nhỏ gọn mặc dù được trang bị bộ xử lý Intel H series thế hệ thứ 13 hiện đại. Thể tích của vỏ kim loại chỉ khoảng 1 lít và máy sở hữu nắp trên màu trắng có thể tháo rời. Toàn bộ sản phẩm chỉ nặng khoảng 1.8kg.

Thiết bị có phần hơi giống với Xbox Series S nhưng chỉ có thể được đặt theo chiều ngang. Máy được trang bị bộ nguồn 150W 80 Plus Platinum. Lenovo Xiaoxin Mini PC có hai quạt làm mát, một cho CPU và một cho nguồn điện.

Lenovo mini PC

Chiếc PC này hoạt động trên hệ điều hành Windows 11 và được cài đặt sẵn Microsoft Office. Bên cạnh đó, máy còn có RAM DDR4ổ SSD PCIe 4.0.

Mini PC sở hữu tất cả các tùy chọn kết nối và cổng quan trọng. Các kết nối không dây bao gồm hỗ trợ WiFi 6, Bluetooth. Máy sẽ mở rộng khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi nhờ 3 cổng USB 3.2 Gen 2 (Type-A), 1 cổng USB 3.2 Gen 2 (Type-C), 1 cổng Thunderbolt 4, 1 cổng USB 2.0 (Type-A), HDMI 2.1, DisplayPort 1.4, LAN và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Giá bán của Lenovo Xiaoxin Mini PC tại Trung Quốc

Lenovo Xiaoxin Mini PC được bán lẻ với các mức giá sau tại Trung Quốc:

  • i7-13700H 32GB + 1TB – ¥4,999 (~$725) – khoảng 17 triệu đồng
  • i5-13500H 16GB + 1TB – ¥3,999 (~$580) – khoảng 13.6 triệu đồng

Lenovo Xiaoxin Mini PC

Giống như hầu hết các dòng máy Xiaoxin khác, thiết bị này có thể vẫn được phát hành độc quyền tại Trung Quốc. Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về việc liệu nó có được phát hành ở các thị trường khác dưới bất kỳ thương hiệu toàn cầu nào của Lenovo hay không.

Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ mới nhất và hot nhất trên toàn cầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!