Tin công nghệ

iQOO Neo 8 nhanh hơn cả Xiaomi 13 Pro và Samsung Galaxy A23 Ultra?

Mục lục bài viết

iQOO Neo 8 nhanh hơn cả Xiaomi 13 Pro và Samsung Galaxy A23 Ultra

Vừa qua, thương hiệu iQOO đã hé lộ một vài teaser về chiếc điện thoại mang tên iQOO Neo 8 Pro mới của mình. Với SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, đây được kỳ vọng sẽ là chiếc Flagship đỉnh nhất của iQOO ở thời điểm hiện tại.

iQOO Neo 8 có gì?

Nhanh hơn Samsung Galaxy A23 Ultra và Xiaomi 13 Pro. iQOO Neo 8 Pro Super Flagship được công bố và có sẵn để đặt hàng tại Trung Quốc

Qua hình ảnh teaser được hé lộ, người dùng có thể thấy được rằng iQOO Neo 8 sở hữu điểm trên AnTuTu lên đến hơn 1.36 triệu. Với số điểm này, iQOO Neo 8 hoàn toàn cho các chiếc flagship khác như Samsung Galaxy A23 Ultra và Xiaomi 13 Pro phải “hít khói”. Nhưng bạn nên nhớ một điều rằng nền tảng của iQOO Neo 8 Pro là nền tảng chip đơn MediaTek Dimensity 9200 Plus được ép xung.

Nhanh hơn Samsung Galaxy A23 Ultra và Xiaomi 13 Pro. iQOO Neo 8 Pro Super Flagship được công bố và có sẵn để đặt hàng tại Trung Quốc

Một số hình ảnh teaser khác cũng đồng thời tiết lộ rằng iQOO Neo 8 Pro đã có thể đặt hàng ở Trung Quốc trên nhiều nền tảng khác nhau. Với việc đặt hàng trước này, người dùng sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi về giá.

Đến nay, iQOO vẫn chưa hé lộ thông tin chi tiết về chiếc flagship mang tên iQOO Neo 8 Pro này. Tuy nhiên, đã có nhiều rò rỉ xung quanh chiếc điện thoại này đã được truyền tay nhau một cách nhanh chóng. iQOO Neo 8 Pro được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED với màn hình 6.78 inch 1.5K, RAM 16GB và bộ nhớ 256 hoặc 512GB. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sẽ sở hữu bộ 3 camera với camera chính 50MP và pin 5000mAh hỗ trợ sạc đến 120W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!