Tin công nghệ

Việt Nam chưa thể bảo vệ thành công HCV nội dung cá nhân PUBG Mobile

Sau khi mang về 2 tấm huy chương bạc và đồng ở nội dung đồng đội bộ môn PUBG Mobile, 6 chàng trai đến từ Việt Nam 1 và Việt Nam 2 tiếp tục hành trình tìm kiếm cho riêng mình tấm HCV ở nội dung cá nhân trong ngày 15/5. Tuy nhiên, đáng tiếc là chỉ có duy nhất 1 người là Nguyễn Đình Chiến (Parajin) giành được HCĐ ở nội dung này.

6 thành viên của 2 đội tuyển Việt Nam tham dự nội dung cá nhân bao gồm:

  • Mạc Anh Hào (Franky)
  • Vũ Hoàng Hưng (Lamborghini)
  • Phan Văn Đông (ViCòi)
  • Lê Văn Quang (QuanG)
  • Nguyễn Đình Chiến (Parajin)
  • Nguyễn Quốc Cường (Gosu)

Bước vào nội dung cá nhân với tâm thế là nhà vô địch mùa giải trước, VICÒI ngay lập tức thể hiện mình là một tuyển thủ “tay to” với khả năng sinh tồn rất tốt. Tuy nhiên, việc liên tục thiếu may mắn trong những tình huống chạy bo và tay đôi với đối phương nên tuyển thủ sinh năm 2003 không thể tích luỹ được những điểm số quan trọng. Dù đã có một ván đấu thứ 5 thành công cùng 1 WWCD, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để giúp VICÒI bảo vệ thành công tấm HCV.

blank

Trong khi đó, Parajin lại có một ngày thi đấu ấn tượng với 1 WWCD ngay trong ván đấu thứ 3 ở bản đồ ERANGEL. Phong độ ấy tiếp tục được tuyển thủ người Việt duy trì ở ván đấu thứ 4 khi giành được thêm những điểm số quan trọng nhờ top 2. Dù liên tục nắm vị trí đầu bảng trong nhiều ván thi đấu, tuy nhiên, Parajin tỏ ra kém may mắn hơn khi liên tục bị loại sớm ở ván 7 và 8. Dù đã nỗ lực nhưng Parajin chỉ có thể giành được tấm HCĐ và giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Kết thúc nội dung cá nhân, Parajin chỉ kém người đạt HCV vỏn vẹn 3 điểm.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!