Mở hộp & Đánh giá

Thêm một mẫu máy giá rẻ được Samsung cập nhật 4 bản Android lớn

Cùng với sự ra mắt của Galaxy A24, Samsung cũng đã chính thức mở rộng chính sách cập nhật phần mềm cho các mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ của hãng. Theo đó, Galaxy A24 sẽ là mẫu điện thoại thông minh có giá dưới 6,5 triệu đồng đầu tiên của Samsung được cam kết cập nhật 4 bản Android lớn.

Samsung Galaxy A24 là thiết bị có giá rẻ thuộc dòng A series được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Máy có màn hình AMOLED 6,5 inch FHD+, tần số quét 90Hz, vi xử lý Helio MediaTek G99, pin 5.000mAh và sạc nhanh 25W. Máy có 2 tuỳ chọn RAM 6/8GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB và chạy sẵn Android 13 khi xuất xưởng. Theo công bố của Samsung, Galaxy A24 được cam kết sẽ có thể nâng cấp lên phiên bản Android 17 trong 4 năm tới. Trước đó, thiết bị giá rẻ nhất của Samsung nhận được đặc quyền này là Galaxy A33 với mức giá khi mở bán là 8.490.000đ.

blank

Động thái mới của Samsung nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và gia tăng sự cạnh tranh với các đối thủ khác. Hiện nay, 2 thương hiệu đối đầu trực tiếp với Samsung tại thị trường Việt Nam là Xiaomi hay OPPO cũng chưa có chính sách tương tự. Trước đây, các cam kết hỗ trợ cập nhật 4 bản Android lớn đa phần chỉ dành cho các thiết bị cao cấp của các hãng. Hay ngay cả với Pixel, dòng điện thoại của Google cũng chỉ được hỗ trợ 3 bản Android lớn và 5 năm cập nhật bảo mật.

Với chính sách mới, Samsung tiếp tục cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, hãng cũng hy vọng rằng việc hỗ trợ cập nhật 4 bản Android lớn sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!