Mở hộp & Đánh giá

Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank 2 trong 1

Từ khi Apple giới thiệu công nghệ MagSafe, không ít thương hiệu đã nhảy vào thị trường phụ kiện đầy “béo bở” này. Tất nhiên, Xiaomi không thể nằm ngoài cuộc chơi, bằng chứng chính là sự ra mắt của đế sạc không dây Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank. Với hơn 700.000đ, đây sẽ là một trong những mẫu sạc 2 trong 1 đáng mua nhất cho người dùng iPhone.

Tên sản phẩm Magnetic Wireless Power Bank
Thương hiệu Xiaomi
Model P05ZM
Công suất sạc 7.5W~12W
Dung lượng pin 5000 mAh (thực tế là 2800mAh)
Kích thước 103.8 x 68.4 x 12mm
Màu sắc Trắng
Tham số đầu vào 5V-2.4A/9V-2.22A
Giá bán 780.000 tại LazadaShopee

Tính năng độc đáo

blank

Được trang bị nam châm ở mặt trên, Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank mang tới khả năng hút rất chắc chắn. Vì thế, người dùng sử dụng iPhone 12 series trở lên có thể đặt máy vào sạc ở bất kỳ tư thế nào mà vẫn có thể hít chặt thông qua nam châm ở mặt lưng. Còn với các mẫu iPhone thấp hơn, người dùng có thể tham khảo các loại ốp hoặc miếng dán hỗ trợ MagSafe. Tuy nhiên, hãy lưu ý là tránh các loại ốp dày để việc sử dụng trở nên tối ưu nhất.

Đế sạc Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank hỗ trợ sạc không dây tối đa 10W, không quá cao nếu so với nhiều sản phẩm khác trong tầm giá như đế sạc PowerTube MagStation từ Mipow (tối đa lên tới 15W).

Tuy vậy, điểm độc đáo và khiến cho món phụ kiện này trở nên khác biệt nằm ở tính đa dụng cao. Bên cạnh một đế sạc cố định như nhiều sản phẩm thông thường khác, Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank còn có khả năng trở thành một cục sạc dự phòng MagSafe, tương tự cách làm của Apple với sản phẩm MagSafe Battery Pack, nhưng đi kèm mức giá chỉ bằng một phần ba.

blank

Với vai trò của một cục sạc dự phòng, chiếc sạc của Xiaomi cung cấp dòng điện tối đa 7.5W không dây và 12W có dây thông qua cổng Type C. Đây là tính năng vô cùng hữu ích dành cho tệp người dùng thường xuyên phải di chuyển vì tính chất công việc.

Tốc độ sạc và nhiệt độ

Với 30 phút sạc cho iPhone 12 Pro, Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank có thể cung cấp khoảng 20% nếu sạc không dây hoàn toàn và 22% nếu sạc bằng dock cố định.

Nhìn chung, tốc độ sạc nằm ở mức chấp nhận được khi nó không chênh lệch nhiều so với cục sạc MagSafe Battery Pack và đế sạc MagSafe truyền thống của Apple. Thế nhưng, ưu điểm lớn của Xiaomi là tích hợp 2 trong một, thay vì hai sản phẩm riêng biệt như cách Apple làm. Rõ ràng, đây là lựa chọn vô cùng kinh tế và phù hợp cho người dùng iPhone yêu thích sạc không dây nhưng không muốn bỏ một số tiền quá lớn cho phụ kiện chính hãng Apple.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Bên cạnh độ đa dụng, thiết kế cũng là một điểm cộng dành cho sản phẩm. Với kích thước khoảng 103.8 x 68.4 x 12mm, nó không chiếm quá nhiều diện tích trên bàn làm việc cũng như có thể dễ dàng bỏ vào balo đi du lịch.

blank

Xiaomi Magnetic Wireless Power Bank được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa nhám trên tông màu trắng, cho cảm giác rất sạch và thích tay. Mặt tiếp xúc với điện thoại cũng được Xiaomi hoàn thiện từ một lớp cao su, ngoài việc hạn chế trầy xước điện thoại, nó còn giúp cục sạc bám chắc vào điện thoại hơn, giảm thiểu tình trạng trượt khỏi mặt lưng mỗi khi đưa vào túi quần.

Điểm chưa hài lòng

blank

Có hai điểm mà mình chưa hài lòng trên sản phẩm này. Đầu tiên chính là lớp cao su dễ bám bẩn và rất khó lau sạch. Chính vì vậy, người dùng nên sử dụng cẩn thận hơn để sản phẩm luôn trông như mới.

Thứ hai, dù cho được trang bị nam châm với khả năng hít rất chắc chắn, nhưng món phụ kiện này của Xiaomi lại không có chứng chỉ MagSafe đến từ Apple. Chính vì vậy, khi đặt iPhone lên đế sạc, màn hình điện thoại chỉ hiển thị thông báo sạc thông thường, không phải biểu tượng vòng tròn MagSafe như các phụ kiện không dây có chứng chỉ.

blank
Animation xuất hiện khi sử dụng với phụ kiện khác có chứng chỉ MagSafe

Quan trọng hơn, chính sự thiếu tương thích khiến cho chiếc sạc Xiaomi Magnetic Power Bank không thể đạt được công suất tiêu chuẩn của MagSafe là 15W.

Tổng kết

Với mức giá khoảng 800.000 đồng thì sản phẩm này sẽ phù hợp với người dùng iPhone hay kể cả người dùng những model điện thoại khác; yêu thích những món phụ kiện có mức giá vừa phải, độ đa dụng cao, đầy đủ tính năng và một thiết kế trang nhã, bắt mắt.

Tham khảo giá bán tại LazadaShopee.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!