Tin công nghệ

Hé lộ hình ảnh quảng cáo của Samsung Galaxy Tab S9

Chúng ta đã thấy các hình ảnh rò rỉ về Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic. Và gần đây nhất, chúng ta cũng được chứng kiến hình ảnh quảng cáo của Galaxy Tab S9 – một chiếc máy tính bảng hàng đầu trong dòng sản phẩm của Samsung.

Samsung đang vô cùng gấp rút chuẩn bị cho sự kiện Unpacked tiếp theo – nơi mà họ sẽ ra mắt các sản phẩm mới bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng và đồng hồ thông minh. Như thường lệ, trước khi sự kiện diễn ra, thông tin rò rỉ về các sản phẩm này đã được tiết lộ.

Hình nền Galaxy Tab S9 ít nhiều xác nhận máy tính bảng sẽ có khả năng chống nước

Hình ảnh mà chúng ta vừa thấy rõ ràng là một trong những hình ảnh quảng cáo mà Samsung sẽ sử dụng khi ra mắt dòng Galaxy Tab S9. Hình ảnh này cho chúng ta thấy sự so sánh về kích thước giữa Tab S9, Tab S9+ và Tab S9 Ultra (trong đó mẫu Ultra là sản phẩm có kích thước lớn nhất).

Điều thú vị là hình nền được thiết kế để thể hiện màn hình AMOLED tuyệt vời của Samsung, và cũng cho thấy rằng dòng Tab S9 sẽ có khả năng chống nước, như đã được tiết lộ trong một báo cáo độc quyền trước đó.

Galaxy Tab S9 promo image offers a colorful look at the new flagship tablet - SamMobile

Có tin đồn rằng cả ba mẫu Galaxy Tab S9 sẽ sử dụng màn hình AMOLED, không chỉ các mẫu Plus và Ultra. Điều này là một thay đổi đáng mừng vì Samsung không nên sử dụng màn hình LCD trên các thiết bị thuộc phân khúc cao cấp của mình từ đầu.

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra passes by Geekbench with Powerful Specs

Ba mẫu Galaxy Tab S9 sẽ có nhiều thông số kỹ thuật chung, bao gồm vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 “Dành cho Galaxy” độc quyền của Samsung, hỗ trợ S Pen và giao diện người dùng One UI 5.1.1.

Tuy nhiên, chiếc máy tính bảng này sẽ không có nhiều cải tiến so với Galaxy Tab S8 (với sạc nhanh 45W dự kiến ​​sẽ được giữ nguyên như trước).

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!