Tin Tức Game

Sau Brazil, Honor of Kings thử nghiệm mở rộng toàn cầu

Honor of Kings đã thông báo về việc mở đăng ký cho đợt đầu tiên bản thử nghiệm toàn cầu. Theo đó, người chơi máy chủ thử nghiệm bắt đầu báo danh từ ngày 14 tháng 6.

Người chơi Honor of Kings được mời tham gia thử nghiệm phiên bản để trải nghiệm các tính năng mới sắp ra mắt trong trò chơi trước khi bản chính thức ra mắt toàn cầu. Máy chủ thử nghiệm toàn cầu Honor of Kings lần này khác với phiên bản Honor of Kings Brazil.

Thông báo của hãng phát hành.

Thông báo của hãng phát hành.

Honor of Kings là một tựa MOBA 5v5, một trong những trò chơi phổ biến nhất ở Trung Quốc. Game tách biệt với Arena of Valor khi thử nghiệm Closed Beta được thực hiện ở Brazil, Ai Cập, Mexico và Thổ Nhĩ Kỳ. Game cũng đã mở đăng ký trước cho cả hai nền tảng Android và iOS trước khi chính thức ra mắt tại Brazil.

Máy chủ thử nghiệm sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng trò chơi và NPH sẽ tiến hành thử nghiệm kỹ lưỡng các tính năng sắp ra mắt trước khi cập nhật phiên bản trong tương lai. Nhà sản xuất Honor of Kings cũng đã xác nhận rằng việc đăng ký và đăng nhập cho máy chủ thử nghiệm sẽ đóng khi đã đạt đủ số lượng người tham gia.

Cách tải và chơi máy chủ thử nghiệm toàn cầu của Honor of Kings

Bước 1: Tải xuống Honor of Kings trên Android (APK)

Trên trang web chính thức của Honor of Kings đã chia sẻ thông báo máy chủ thử nghiệm. Bạn sẽ phải truy cập vào liên kết để download tệp. Bạn có thể truy cập liên kết tại đây.

Bước 2: Cài đặt game

Với file được tải về, bạn sẽ giải nén tài nguyên tệp APK cho Android. Sau giải nén tài nguyên xong, game sẽ tự động được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản thông qua Facebook hoặc Google Play.

Honor of Kings thử nghiệm toàn cầu.

Honor of Kings thử nghiệm toàn cầu.

Hệ thống sẽ bắt đầu kiểm tra tài khoản và truy xuất danh sách máy chủ trước khi khởi chạy. Game thủ chuẩn bị sẵn sàng tham gia trò chơi trong thời gian tới. Hiện tại, nhà phát triển vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về ngày phát hành của Honor of Kings trên toàn cầu, chúng ta phải chờ thông báo chính thức thời gian tới.

Nếu như Genshin Impact là vua game nhập vai di động có doanh thu caop nhất năm 2022, thì danh hiệu game di động kiếm nhiều tiền nhất mọi thể loại vẫn do Honor of Kings nắm giữ. Trò chơi MOBA này phổ biến ở khu vực Trung Quốc này đã kiếm được doanh số 2,2 tỷ USD vào năm 2022. Level Infinite đã xác nhận phiên bản toàn cầu Arena of Valor sẽ tồn tại song song với Honor of Kings.

Link game: https://www.honorofkings.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!