Tin Tức Game

Tower of God Great Journey

Tower of God Great Journey là một tựa game nổi tiếng được chuyển thể từ một anime lừng lẫy và vô cùng được yêu thích tại xứ xở kim chi.

Dòng game mobile thuộc thể loại RPG được xây dựng theo phong cách anime kết hợp với tính năng gacha luôn được đông đảo các game thủ yêu thích và lựa chọn. Tower of God Great Journey cũng là một tựa game triển vọng trong thể loại này.

Tower of God Great Journey có nền đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime 2D quen thuộc

Tower of God Great Journey có nền đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime 2D quen thuộc

Đây là một game mobile thể loại RPG được phát triển bởi Ngelgames, một nhà phát triển không quá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trò chơi được chuyển thể từ nguyên tác anime mang tên Tower of God,  còn được  gọi là “Tòa tháp bí ẩn” hay “Tòa tháp của thần”. Hiện nay, trò chơi Tower of God Great Journey đã chính thức được phát hành tại quê nhà và chiếm vị trí khá cao ở bảng xếp hạng game.

NgelGames đã thông báo rằng tựa game sẽ đến Bắc Mỹ và Châu Âu vào mùa đông năm 2022 và sẽ xuất hiện và có mặt trên cả nền tảng Android và iOS. Nhằm kịp thời đưa sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, nhà phát hành game đang chuẩn bị cho đợt đăng ký sớm trong tháng 10 sắp tới. 

Tower of God The Great Journey có cốt truyện gốc vô cùng hấp dẫn với hơn 6 tỷ lượt xem trên webtoon. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi có một tòa tháp khổng lồ được gọi là Tower of God, từ đó hầu hết mọi người đều được sinh ra từ toà tháp và bầu trời cũng do con người tạo ra. Truyền thuyết kể rằng ai lên được đến đỉnh tháp sẽ trở thành thần thánh và có được mọi thứ họ muốn.

Trò chơi xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Baam, cậu dấn thân vào hành trình chinh phục tòa tháp để tìm kiếm người bạn thời thơ ấu Rachel, người đã giúp cậu vượt qua những tháng ngày đen tối. Trong chuyến du hành của mình, Baam gặp gỡ và kết bạn với nhiều người, họ là những người đã giúp anh vượt qua thử thách và đánh bại nhiều kẻ thù. Tuy nhiên, khi hành trình ngày càng xa, những âm mưu đen tối dần được hé lộ.

Tower of God Great Journey là một game mobile thể loại RPG được phát triển bởi Ngelgames

Tower of God Great Journey là một game mobile thể loại RPG được phát triển bởi Ngelgames

Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì tựa game còn sở hữu cho mình chất lượng đồ hoạ cao. Tower of God Great Journey có nền đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime 2D quen thuộc. Nhà phát triển đã rất thành công trong khâu xây dựng bối cảnh của tòa tháp, cũng như tạo hình nhân vật một cách chi tiết và bám sát nguyên tác. Không chỉ sở hữu hiệu ứng kỹ năng chiến đấu độc đáo mà các nhân vật trong game cũng được lồng tiếng riêng.

Theo mô tả, đây sẽ là game nhập vai chiến lược với đồ họa màn hình ngang 2D. Các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh này cũng được xuất hiện và người chơi được giao các nhiệm vụ và các game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ là khám phá các tầng tháp và leo lên tháp, giống như trong bộ truyện này.

Nhìn chung thì lối chơi của tựa game  không có quá nhiều khác biệt so với các game cùng thể loại. Tuy nhiên, với đồ họa độc đáo và cốt truyện gần giống với nguyên tác, trò chơi đã thu hút rất nhiều fan lâu năm của bộ truyện gốc. Nhưng nếu bạn là một người chơi yêu thích thể loại RPG với phong cách anime 2D đẹp mắt thì Tower of God Great Journey vẫn là một lựa chọn tốt.

Fanpage: https://www.facebook.com/TowerofGodGreatJourney

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!