Tin công nghệ

Tecno Spark 10 Pro Magic Skin với thiết kế bằng da ấn tượng

blank

Tecno gần đây đã ra mắt phiên bản da Tecno Spark 10 Magic Skin mới, nhằm bổ sung thêm nhiều lựa chọn thiết kế thời trang hơn cho dòng sản phẩm này. Sản phẩm có một thiết kế khá độc đáo khi kết hợp cùng vật liệu da đột phá. Đi kèm với đó là hiệu năng chụp ảnh tự sướng, chơi game và xử lý vượt trội. Trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá kỹ hơn về Tecno Spark 10 Pro Magic Skin này nhé!

Khám phá chất liệu da độc đáo trên Spark 10 Magic Skin

Với mẫu Spark 10 Pro điển hình, nhiều người dùng đã thực sự hài lòng với chất lượng hoàn thiện của nó. Nhưng với mẫu Magic Skin đặc biệt này sẽ đưa Spark 10 lên một tầm cao mới. Spark 10 Magic Skin đi kèm với một thiết kế bằng da độc đáo, thay vì thuỷ tinh. Giờ đây, mặt sau của Spark 10 sẽ phong cách hơn, chống bám bẩn bền hơn và cầm trên tay cũng thoải mái hơn so với mặt kính.

Phần da của máy ôm sát từ dưới lên đến đầu camera. Thiết kế với toàn bộ diện tích được ôm khít vào trong thân máy, giúp điện thoại không bị lung lay khi đặt trên mặt phẳng. Điều này còn giúp ổn định khi đặt trên mọi bề mặt, bảo vệ ống kính máy ảnh 24/7.

Thiết kế da độc đáo của Tecno Spark 10
Thiết kế da độc đáo của Tecno Spark 10

Thiết kế chất liệu của Spark 10 Pro Magic Skin Edition cũng mang tính thân thiện với môi trường. Da silicon là một thay thế cho các loại vải tráng truyền thống. Với quy trình sản xuất tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu ô nhiễm, Spark 10 Pro Magic Skin Edition mang đến cho người tiêu dùng có ý thức bảo vệ môi trường.

Spark 10 Pro Magic Skin và thông số kỹ thuật chính, tính năng ấn tượng

Thông số kỹ thuật của Tecno Spark 10 

  • Bộ xử lý: Bộ xử lý MediaTek Helio G88
  • Bộ nhớ: 8 GB Dung lượng: 256 GB
  • Camera: Camera chính 50MP
  • Pin: 5000mAh; máy ảnh: 16MP
  • Hệ điều hành: Android 13

Camera Tecno Spark 10 Magic Skin với cải tiến mới

Tecno Spark 10 Pro đã được tối ưu hóa Chế độ siêu đêm 3.0 với Phát hiện ánh sáng cảnh AI, Thuật toán tối ưu hóa kết hợp đa khung và Công nghệ khôi phục cảm ứng tiên tiến. Điều này giúp làm sáng ảnh và cho ra hình ảnh rõ ràng, tự nhiên ngay cả khi chụp trong môi trường tối. Hơn nữa, Ring Screen Fill-in Light cung cấp ánh sáng lấp đầy ba chiều đồng đều cho khuôn mặt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera chính Tecno Spark 10 với nhiều cải tiến
Camera chính Tecno Spark 10 với nhiều cải tiến

Tecno Spark 10 Pro có ba camera bao gồm camera chính có cảm biến 50 megapixel, khẩu độ f/1.6, trường nhìn góc rộng và khả năng PDAF (lấy nét tự động theo pha). Thông số kỹ thuật của hai camera còn lại chưa có thông tin cụ thể. Điều chúng ta có thể biết đó là chúng đều hỗ trợ các chế độ HDR/Chế độ siêu đêm/Toàn cảnh. Đồng thời có khả năng quay video Slow Motion 120/240fps, video 2K lapse và ảnh Toàn cảnh khổng lồ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ AI trong Chế độ làm đẹp, được tối ưu hóa để chỉnh sửa các bộ phận cơ thể của người dùng. 

Spark 10 Pro Magic Skin sở hữu cấu hình đạt chuẩn

Đi kèm với điện thoại là Android 13, đây là một ưu đãi tuyệt vời cho phân khúc giá tầm trung. Nó chạy trên phiên bản HIOS 12.6 mới nhất. Và mang lại tất cả các chức năng, khả năng mà ROM ngày nay có. Tecno Spark 10 Pro bản đặc biệt này có xử lý PUBG Mobile một cách dễ dàng và duy trì đồ họa HD ổn định ở tốc độ 30 khung hình/giây. Đây là một con số ấn tượng ở sản phẩm nằm trong phân khúc này.

Cấu hình và tính năng trên Tecno Spark 10
Cấu hình và tính năng trên Tecno Spark 10

Tạm kết

Phiên bản Magic Skin là một bổ sung thú vị cho Spark 10 Pro của Tecno. Nó nổi bật so với các điện thoại thông minh khác trên thị trường nhờ thiết kế khác biệt, chủ yếu là do mặt sau bằng da. Và cũng hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thời trang và có các tính năng mạnh mẽ.

Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm khác thuộc dòng Spark 10 này: Tecno Spark Go 2023 and Spark 10 ra mắt phiên bản màu cam cực trendy

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Xem thêm “Đập hộp Tecno Camon 20 & Tecno Camon 20 Premier 5G cực HOT”

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!