Tin Tức Game

Warriors and Adventures – Tận hưởng trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao trong thế giới giả tưởng

Warriors and Adventures đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại Trung Quốc đối với hệ điều hành Android từ ngày 26/06.

Warriors and Adventures là sản phẩm đầu tay của Tianshu Network, trò chơi mang tới trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao tại một thế giới giả tưởng nơi người dân đang phải chiến đấu chống lại sự tấn công của thế lực hắc ám dẫn đầu bởi Son of Darkness. Đồng thời với hệ thống nhiệm vụ đội nhóm đa dạng cùng phần thưởng hấp dẫn cũng như một hệ thống công việc liên kết chặt chẽ với nhau (thợ khai thác mỏ đem các loại quặng về cho thợ rèn; thợ rèn tạo vũ khí, trang bị cho chiến binh; chiến binh tiêu diệt quái vật, khám phá vùng đất mới cho thợ khai thác mỏ tiếp tục công việc) hứa hẹn tạo nên một cộng đồng người chơi bền vững, phát triển.

Warriors and Adventures hiện đang mở thử nghiệm cho người dùng Android từ 26/06.

Warriors and Adventures hiện đang mở thử nghiệm cho người dùng Android từ 26/06.

Khi trật tự thế giới sụp đổ, người chơi có thể chọn trở thành kiếm sĩ, thợ rèn, pháp sư và chiến binh rồng để đến lục địa Alcia và chiến đấu với quái vật để ngăn chặn âm mưu của Son of Darkness. Kẻ đang âm mưu dẫn bè lũ quái vật và thế lực hắc ám của hắn hủy diệt thế giới loài người sau lần thất bại cách đây 1000 năm. Giờ đây sau khi phá tan phong ấn, chìm trong ngọn lửa hận thù, hắn thề sẽ bắt những kẻ đã phong ấn phải trả giá bằng máu.

Trò chơi đưa người chơi vào cuộc chiến chống lại Son of Darkness để bảo vê thế giới và cư dân của lục đia Alcia.

Trò chơi đưa người chơi vào cuộc chiến chống lại Son of Darkness để bảo vệ thế giới và cư dân của lục địa Alcia.

Sử dụng phong cách thiết kế riêng biệt cho phép Warriors and Adventures thiết lập nên một nền đồ họa độc đáo và đậm chất sử thi. Lục địa Alcia rộng lớn, trù phú hiện ra một cách chân thực và cực kỳ sống động với cảnh quan đa dạng, hùng vĩ cùng hệ sinh thái phong phú. Mỗi vùng đất trong trò chơi không chỉ được đại diện bởi thiên nhiên riêng biệt mà còn được đại diện bởi những chủng tộc và cả quái vật riêng biệt, tạo nên một sự phong phú đầy độc đáo cho quá trình khám phá của người chơi. Ngoài ra hệ thống nhân vật với tạo hình được chăm chút tỉ mỉ cùng hệ thống phục trang mang các đặc điểm riêng của mỗi lớp nhân vật cũng là một điểm nhấn thú vị khác mà đồ họa của Warriors and Adventures mang tới cho người chơi.

Warriors and Adventures đưa người chơi tới với các màn chiến đấu đỉnh cao với nhiều cải tiến trong hệ thống chiến đấu.

Warriors and Adventures đưa người chơi tới với các màn chiến đấu đỉnh cao với nhiều cải tiến trong hệ thống chiến đấu.

Bên cạnh việc sử dụng lối chơi truyền thống của thể loại nhập vai hành động, Warriors and Adventures còn mang tới cho người chơi các đổi mới tích cực đặc biệt là trong hệ thống chiến đấu. Theo đó ngoài các combo truyền thống kết hợp với cảm giác hành động mượt mà, người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm khi các kỹ năng chiến đấu phong phú và toàn diện có thể được tự do kết hợp, để người chơi có thể chuyển đổi nhiều bộ kỹ năng và tự tạo ra phong cách chiến đấu cho riêng bản thân mình.

blank

Warriors and Adventures cũng cung cấp cho người chơi một danh sách các hệ thống trò chơi phong phú trải dài từ pve tới pvp, từ chơi đơn tới tổ đội với bạn bè, người thân. Ngoài ra, người chơi còn có thể khám phá vực thẳm, phá tháp cao, săn tìm kho báu di tích, sưu tập thú cưng dễ thương hoặc tham gia các mini game như xổ số bình ma thuật v.v.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Warriors and Adventures có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/367262

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!