Mở hộp & Đánh giá

chưa đến 2 triệu có tai nghe chống ồn tốt, chất âm hay và kháng nước IPX5

Trong tầm giá trên dưới 2 triệu đồng, bạn có thể tìm được một số mẫu TWS có chống ồn chủ động đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, do bị giới hạn về chi phí, khả năng chống ồn trên những sản phẩm này không được đánh giá cao, thường xuyên bị xé hay mất âm thanh. Song, điều này lại không xuất hiện trên Earfun Air Pro 3. Nó cho khả năng chống ồn rất tốt, ít bị lẫn tạp âm, đi kèm nhiều ưu điểm khác như cảm giác đeo thoải mái, hỗ trợ Game Mode và thậm chí là sạc không dây.

Chống ồn xuất sắc

Là một người chọn xe bus làm công cụ di chuyển hàng ngày, mình cần những chiếc tai nghe có chống ồn tốt nhằm loại bỏ đi những tạp âm không mong muốn trên xe. Một vài mẫu tai nghe TWS trong tầm giá có tích hợp chống ồn chủ động, thế nhưng khả năng hoạt động của chúng lại không tốt: lọc âm kém và âm thanh thường xuyên bị xé. Thế nhưng, Earfun Air Pro 3 cho khả năng chống ồn rất tốt, vượt xa những gì mình kỳ vọng.

blank

Khi nhấn giữ 3 giây vào cảm biến bên tai phải, mình có thể thay đổi lần lượt chế độ từ Thường > Chống ồn > Xuyên âm. Với hệ thống 6 mic tích hợp, Earfun Air Pro 3 cho khả năng lọc và chống ồn tốt. Khi đi xe bus, mình gần như không nghe thấy bất cứ tiếng động cơ hay tiếng trò chuyện nào. Kể cả khi xe đi qua khu vực không bằng phẳng hay nhiều ổ gà, ổ voi, mình chỉ nghe thấy tiếng “sẹt” mà không có bất cứ tình trạng méo hay xé âm thanh nào.

Tất nhiên khả năng chống ồn chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi tai nghe được đeo đúng cách. Nếu đeo tai nghe không khít hay có khoảng hở, bạn sẽ cảm nhận rất rõ tạp âm hay tiếng ồn không mong muốn trên Earfun Air Pro 3.

blank

Chất âm và cử chỉ điều khiển

Chất âm trên Earfun Air Pro 3 nằm ở mức khá. Âm thanh trên sản phẩm này thiên về bass khi nó lấn khá nhiều sang dải treble hay mid. Bass đập khá sâu, có lực và có độ nảy. Dải treble và mid mặc dù bị lấn áp, thế nhưng chúng vẫn có chi tiết và rõ ràng. Âm trường được tái tạo sâu, có thể cảm nhận rõ ràng, đặc biệt là âm thanh từ các nhạc cụ.

Earfun Air Pro 3 cung cấp các cử chỉ cơ bản bao gồm: chạm 1 lần để tăng / giảm âm lượng, chạm 2 lần để tạm dừng / tiếp tục chơi nhạc, chạm 3 lần để chuyển tiếp bài và nhấn giữ để chuyển chế độ. Người dùng cũng có thể thay đổi các cử chỉ trên thông qua ứng dụng Earfun Audio.

blank

Tiện nói về ứng dụng, nó có thiết kế rất trực quan, đầy đủ tính năng và dễ dàng thao tác. Người dùng có thể điều chỉnh các chế độ nghe nhạc, điều chỉnh Equalizer, thay đổi cử chỉ hay kích hoạt chế độ Game Mode với độ trễ được giảm xuống 55 ms.

Thiết kế, độ hoàn thiện và cảm giác đeo

Hộp đựng tai nghe có thiết kế dạng bẹt, khá nhỏ gọn. Mặc dù chỉ được hoàn thiện từ nhựa bóng, thế nhưng lớp nhựa này cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn, ôm tay và bám ít mồ hôi hay bụi bẩn. Mặt trước sản phẩm gồm ba đèn báo thời lượng pin của hộp sạc, trong khi mặt sau chứa cổng sạc chuẩn USB-C.

Housing có thiết kế rất giống tai nghe AirPods Pro. Vùng cảm biến được bao quanh bởi một vòng tròn đồng tâm, giúp người dùng dễ thao tác, điều khiển hơn. Phía trên cảm biến chứa đèn báo giúp hiển thị trạng thái khi người dùng tháo – lắp tai nghe vào hộp sạc.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Nhờ thiết kế in-ear, cảm giác đeo trên Earfun Air Pro 3 rất tốt. Nó được đeo vừa vặn với tai của mình, trong khi phần chân housing không quá dài tạo độ bám khi sử dụng. Kể cả khi nghe nhạc liên tục trong vòng 1 – 2 tiếng, tai mình vẫn thoải mái, không bị bí hay mỏi như nhiều sản phẩm khác.

Thời lượng pin

Theo công bố của nhà sản xuất, Earfun Air Pro 3 cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 9 tiếng với tai nghe và 36 tiếng khi kết hợp hộp sạc. Với nhu cầu nghe nhạc khoảng 1 – 2 giờ mỗi ngày, mình có thể sử dụng Earfun Air Pro 3 liên tục trong vòng 1 tuần mà không cần phải sạc giữa chừng.

blank

Một điểm thú vị khác là Earfun Air Pro 3 hỗ trợ sạc không dây qua chuẩn Qi. Mình có thể đặt tai nghe trực tiếp lên mặt sau điện thoại Samsung, Xiaomi có hỗ trợ tính năng sạc ngược. Tất nhiên Earfun Air Pro 3 cũng có thể sạc thông qua cổng USB-C gắn ở mặt sau.

Tổng kết

Với số tiền khoảng 1,8 triệu đồng, mình cho rằng Earfun Air Pro 3 là một chiếc tai nghe TWS rất đáng mua. Nổi bật trong đó là khả năng chống ồn rất tốt, phù hợp với môi trường nghe nhạc của mình. Ngoài ra, tai nghe cũng đi kèm rất nhiều ưu điểm khác như cảm giác đeo tốt, hỗ trợ Game Mode và thời lượng pin lớn.

Đặt mua tai nghe TWS Earfun Air Pro 3 tại các đường dẫn dưới đây.

Tai nghe TWS Earfun Air Pro 3

blank


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!