Tin công nghệ

Galaxy Z Fold5 mỏng nhẹ hơn với bản lề Flex

Z Fold5, smartphone gập cao cấp nhất vừa ra mắt của Samsung, được nâng cấp bản lề giọt nước và thêm màu xanh icy.


blank

Smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 5 ra mắt lúc 18h tại sự kiện Samsung Unpacked ở Hàn Quốc. Ngoài thay đổi bản lề giúp mỏng hơn, máy không khác biệt nhiều so với thế hệ trước.

Màn hình trong của máy vẫn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 7,6 inch cùng độ phân giải 120 Hz. Độ sáng màn hình được tăng từ 1.200 nit lên 1.750 nit.

blank

Z Fold5 vẫn có ba màu, trong đó màu mới là xanh icy thay cho xanh xám của năm ngoái. Samsung cũng thêm một số phiên bản màu đặc biệt cho Z Fold5, nhưng chỉ bán online trên website của hãng.


blank

Màn hình ngoài giữ kích thước 6,2 inch với thông số không thay đổi là tấm nền Dynamic AMOLED 2X tần số quét 120 Hz.

blank

Màn hình trong được bảo vệ bằng kính siêu mỏng Gorilla Glass Victus. Vết gập khi mở ra vẫn thấy nhưng đã mờ hơn nhiều so với thế hệ cũ nhờ hệ thống bản lề mới. Z Fold5 dày 13,4 mm khi gập lại, mỏng hơn 2,4 mm so với Z Fold4.

blank

Hệ thống bản lề mới với tên gọi Flex là điểm nâng cấp đáng chú ý của Galaxy Z Fold5 (phải), giúp gập sát hơn và không còn khoảng hở ở giữa như thế hệ trước (trái). Samsung vẫn là hãng duy nhất trang bị tính năng chống nước IPX8 cho smartphone gập trên thị trường. Đáng tiếc, máy không có khả năng chống bụi như các tin đồn trước đó.

blank

Khung máy vẫn làm bằng Armor Aluminum – loại nhôm được Samsung khẳng định là cứng nhất từng được sử dụng trên smartphone. Phiên bản thường có khung cùng màu với vỏ máy, trong khi phiên bản đặc biệt có khung sườn màu đen.


blank

Samsung trang bị cho máy cấu hình thuộc loại tốt nhất hiện nay với chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy giống dòng S23, RAM 12 GB và 3 phiên bản bộ nhớ trong là 256, 512 và 1 TB. Máy trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi mới kích thước lớn hơn 38% so với thế hệ trước để đảm bảo khả năng tản nhiệt, duy trì hiệu năng cho chip xử lý mới.

blank

Pin giữ nguyên dung lượng 4.400 mAh dù máy mỏng và nhẹ hơn. Sản phẩm được trang bị sạc nhanh 25 W và sạc không dây 15 W. Loa ngoài của máy được AKG tinh chỉnh. Đây là một trong những smartphone có loa tốt nhất hiện nay.

blank

Cụm ba camera sau có camera chính 50 megapixel hỗ trợ chống rung OIS, góc siêu rộng 12 megapixel còn ống tele độ phân giải 10 megapixel hỗ trợ OIS với khả năng zoom quang 3x, zoom số 30x. Với chip xử lý mới, máy cho chất lượng ảnh cũng như khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Tính năng chụp hình không khác biệt so với dòng S23 ra mắt đầu năm nay.


blank

Samsung ra mắt thêm loạt ốp lưng mới, trong đó nổi bật là ốp kèm bút S Pen mỏng hơn so với thế hệ trước. Bút S Pen có nhiều màu sắc hơn.

Z Fold5 sẽ được bán ra ngày 11/8 với giá khởi điểm 1.799 USD.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!