Tin công nghệ

Google Bard đã hỗ trợ tiếng Việt, nhiều ưu điểm hơn cả ChatGPT

Bard là chatbot AI của Google có khả năng tương tác, giao tiếp và trả lời câu hỏi một cách thông minh. Mới đây, trên trang blogger chính thức, hãng cho biết phiên bản mới nhất của Bard sẽ có thêm nhiều tính năng mới, trong đó có việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Theo đó, Bard sẽ hỗ trợ thêm hơn 40 ngôn ngữ khác nhau như Ả Rập, tiếng Trung (bao gồm phồn thể và giản thể), tiếng Đức, tiếng Hindi hay tiếng Việt. Chatbot này cũng mở rộng quyền truy cập đến nhiều quốc gia hơn, bao gồm tất cả 27 nước tại Liên minh châu Âu (EU) và Brasil.

Chia sẻ kỹ hơn, Google cho biết Bard là chatbot hướng đến toàn cầu, giúp người dùng khám phá các khả năng của mình. Việc bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ cho phép Bard giao tiếp một cách có trách nhiệm, song song với mở rộng tệp người dùng trên khắp thế giới.

blank
Bard hiện có thể hiểu và trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt

Qua một vài thử nghiệm nhanh, Bard hiện có thể hiểu và trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt. Cách hành văn của công cụ này nhìn chung rất linh hoạt và có phần giống với ChatGPT. Tuy nhiên, so với chatbot của OpenAI, Bard lợi thế hơn ở việc có thể tra cứu thông tin qua Internet, từ đó cung cấp đáp án chính xác và sát với thực tế hơn.

Trong phiên bản mới nhất, Google cũng bổ sung cho Bard thêm nhiều tính năng thú vị. Theo đó, người dùng có thể tải ảnh trực tiếp lên khung trò chuyện bằng công cụ Google Lens. Bạn cũng có thể chia sẻ câu trả lời của Bard cho bạn bè, người thân dễ dàng thông qua một đường dẫn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!