Tin công nghệ

Những điểm mới của CTO Summit 2023

CTO Summit 2023 bàn về những vấn đề công nghệ đang được quan tâm như AI, câu chuyện đào tạo và tìm kiếm nhân lực phục vụ chuyển đổi số.

CTO Summit là sự kiện công nghệ do VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2021. Chương trình năm nay được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam – AI4VN 2023, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ, đặc biệt là AI, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, nâng cao trải nghiệm người dùng.





CTO Summit 2023 diễn ra từ 3/7 đến 22/9. Ảnh: Lưu Quý

CTO Summit 2023 diễn ra từ 3/7 đến 22/9. Ảnh: Lưu Quý

Hội thảo Doanh nghiệp Việt trong cơn sốt AI

Trí tuệ nhân tạo bùng nổ từ đầu 2023 với sự xuất hiện của ChatGPT, chatbot sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn có khả năng phản hồi một cách tự nhiên gần như con người. Giới công nghệ bị cuốn vào cuộc đua trí tuệ nhân tạo. Không chỉ các hãng lớn mà cả startup cũng nhanh chóng tung ra giải pháp AI tạo sinh của riêng họ. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp cũng bắt đầu ứng dụng AI vào quản lý, phục vụ công việc hàng ngày nhằm đẩy nhanh tiến độ, tăng năng suất và cắt giảm chi phí.

Trong bối cảnh còn nhiều tranh cãi giữa lợi – hại cũng như làm sao để kiểm soát trí tuệ nhân tạo, hội thảo CTO Summit 2023 sẽ diễn ra với chủ đề Doanh nghiệp Việt trong cơn sốt AI, bàn về việc các công ty trong nước sẽ “ứng xử” như thế nào để không bị bỏ lỡ trong làn sóng công nghệ mới.

Vinh danh Công ty có môi trường công nghệ tốt nhất

Thay vì bình chọn Top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ như năm 2021 và 2022, điểm mới của CTO Summit năm nay là chương trình vinh danh các công ty có “môi trường công nghệ” tại Việt Nam.

Chuyển đổi số đã trở thành nhiệm vụ thiết yếu trong ngành nghề, thúc đẩy công nghệ hiện diện nhiều hơn và đóng vai trò lớn hơn trong các doanh nghiệp. Yếu tố “công nghệ” ở đây có thể nằm ở trang thiết bị hiện đại, phù hợp, hoặc việc áp dụng giải pháp phần cứng – phần mềm trong hoạt động để cải thiện năng suất, tối ưu hóa sức người, ví dụ công cụ check-in, chấm công hiệu quả.

Để tham gia, doanh nghiệp gửi đề cử về cho ban tổ chức CTO Summit 2023 từ nay đến hết 20/8. Lễ vinh danh sẽ được tổ chức ngày 22/9 tại TP HCM.

Ngày hội tuyển dụng

Sự kiện năm nay có thêm chương trình Ngày hội tuyển dụng, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tiếp cận các ứng viên tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ, trong đó có AI. Chương trình được đánh giá là bước đi quan trọng và cần thiết, góp phần bổ sung sự thiếu hụt nhân sự mảng công nghệ tại Việt Nam để phục vụ cho các mục tiêu phát triển ở thời đại mới.

Tú Nghinh



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!