Mở hộp & Đánh giá

Smartphone rất mạnh về khả năng quay chụp chuyên nghiệp

Vào ngày 16/7 vừa qua, Sony Việt Nam đã giới thiệu Xperia 1 V, điện thoại cao cấp nhất của hãng trong năm nay. Xperia 1 V mang đến khả năng chụp ảnh chân dung tuyệt đẹp và quay video chất lượng điện ảnh mà không cần chỉnh màu. Đặc biệt, từ ngày 03/07 đến 16/07/2023, khách hàng đặt trước Xperia 1 V sẽ nhận được tai nghe chống ồn WF-1000XM4 màu đen và tặng thêm 6 tháng bảo hành chính hãng.

Trong đó, Xperia 1 V nổi bật với những tính năng sau:

Cảm biến camera thế hệ mới: Năm nay, Sony sử dụng cảm biến hình ảnh tiên tiến và công nghệ từ máy ảnh Alpha™ để chụp ảnh chân thật với màu sắc tươi sáng cả ban ngày và ban đêm. Hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện đáng kể, đi kèm cảm biến mới cho phép chụp ảnh với dải nhạy sáng rộng tương đương một máy ảnh full-frame.

blank

Chế độ S-Cinetone dành cho di động: Xperia 1 V sử dụng công nghệ S-Cinetone dành cho di động, mang đến hiệu ứng điện ảnh tự nhiên mà không cần chỉnh màu phức tạp trong quá trình hậu kỳ. Cảm biến mới và thuật toán xử lý hình ảnh độc đáo giúp tái tạo màu sắc mềm mại và loại bỏ nhiễu trong các cảnh tối.

blank

Camera đa dụng: Về thông số, Xperia 1 V sở hữu ba camera với độ phân giải lần lượt 52MP (chính), 12MP (telephoto) và 12MP (siêu rộng). Nó hỗ trợ khả năng lấy nét theo mắt thời gian thực và quay video với độ phân giải lên đến 4K@120fps. Ống kính góc rộng và ống kính zoom quang học cho phép chụp ảnh với nhiều góc nhìn khác nhau và tăng độ chính xác khi lấy nét tự động.

blank

Màn hình 4K OLED HDR: Vẫn theo truyền thống mọi năm, Xperia 1 V được trang bị màn hình OLED 6.5 inch với độ phân giải 4K HDR và tần số quét 120Hz. Trên thực tế, đây là cái tên hiếm hoi được trang bị tấm nền có độ phân giải lên đến 4K. Các flagship khác trong phân khúc đều chỉ dừng lại ở 2K hoặc 1,5K. Ngoài ra, nhờ chất lượng âm thanh mạnh mẽ từ loa kép, Xperia 1 V mang đến trải nghiệm giải trí cực kỳ chất lượng.

blank

Hiệu năng mạnh mẽ: Là flagship nên hiển nhiên Xperia 1 V được trang bị cấu hình mạnh nhất với Snapdragon 8 Gen 2, 12GB RAM và tối đa 512GB bộ nhớ trong. Với tính năng Game Enhancer, Xperia 1 V vừa tối ưu khả năng chơi game tốt nhất, vừa cung cấp các tính năng hữu dụng như sạc nhánh.

blank

Thời lượng pin lớn: Xperia 1 V được trang bị viên pin 5000mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ xem video liên tục. Đồng thời, công nghệ tối ưu sạc của Xperia giúp duy trì dung lượng pin tối đa sau 3 năm sử dụng. Hiệu suất tiêu thụ điện năng của CPU và tản nhiệt cũng được cải thiện, giúp máy hoạt động ổn định và tránh tình trạng quá nhiệt.

blank

Tương tự với Xperia 10 V, Xperia 1 V cũng hướng tới mục tiêu bền vững và giảm tác động môi trường. Với chương trình “Road to Zero”, Sony đặt mục tiêu loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng nhựa trong bao bì sản phẩm và tái chế một số bộ phận bên trong máy. Thêm vào đó, bao bì của Xperia 1 V được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường cũng như các linh kiện sử dụng nhựa tái chế SORPLAS™.

Xperia 1 V sẽ được bán tại Việt Nam với giá niêm yết 35.990.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng đặt trước trong thời gian từ ngày 03/07 đến hết ngày 16/07/2023 sẽ nhận được tai nghe chống ồn WF-1000XM4 màu đen và thêm 6 tháng bảo hành chính hãng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!