Mở hộp & Đánh giá

Smartphone hoạt động như PC

Mỗi chiếc Gaming phone đều có những tính năng độc quyền nhằm tăng tính tiện dụng và nâng cao chất lượng khi chơi game. Trên nubia Red Magic 8s Pro+, ngoài những tính năng phổ biến như sạc nhánh, giải phóng RAM hay kích hoạt Không làm phiền thì ZTE còn tích hợp thêm một chế độ cho phép chơi game độc lập trên màn hình rời.

blank

Tính năng này có tên là “Chế độ Máy chủ”. Nó được kích hoạt bằng cách mở Không gian Trò chơi (Game Space), sau đó kết nối nubia Red Magic 8s Pro+ với một màn hình rời bằng sợi cáp HDMI. Khi mở Chế độ máy chủ, mình có thể biến màn hình rời thành một không gian chơi game độc lập, trong khi vẫn có thể lướt TikTok, Facebook hay xem YouTube trên điện thoại.

blank

Hiện tại, Chế độ Máy chủ hỗ trợ toàn bộ tựa game có trên các cửa hàng ứng dụng, trong đó có những trò chơi phổ thông như PUBG Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và kể cả Genshin Impact. Phía dưới màn hình là nơi chứa thanh điều hướng, giúp người dùng dễ dàng chuyển ứng dụng hơn khi đang chơi game.

blank

Một ưu điểm lớn trên chế độ này là nó cho phép gán phím trực tiếp trong lúc chơi game. Thao tác gán phím nhìn chung nhanh, dễ làm và rất tiện lợi. Mình không cần phải tải các ứng dụng hỗ trợ gán phím bên thứ ba trên Play Store nữa mà cứ thế dùng luôn trên nubia Red Magic 8s Pro+, rất tiện. Ngoài ra, khi di chuột xuống cạnh trái màn hình, mình có thể theo dõi một vài chỉ số khác như tốc độ CPU, GPU hay nhiệt độ bên trong máy.

blank

Trải nghiệm chơi game trên Chế độ Máy chú nhìn chung rất nhanh, mượt mà và ổn định. Lý do một phần vì nubia Red Magic 8s Pro+ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2, một trong những con chip mạnh nhất hiện tại. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị tới 24GB RAM. Con số này thậm chí vượt trội hơn nhiều mẫu laptop, PC phổ thông.

blank
Máy đạt hơn 1,6 triệu điểm Antutu Benchmark

Một điểm thú vị là cơ sở dữ liệu của GSMArena cho biết mẫu máy này chạy Snapdragon 8+ Gen 2. Tuy nhiên, nubia Red Magic 8s Pro+ thực chất chỉ dùng Snapdragon 8 Gen 2 nhưng được ép xung từ 3,2 GHz lên 3,36 GHz. Tất nhiên, hiệu năng này là đủ mạnh để chơi những tựa game nặng nhất trên Play Store, bao gồm cả Genshin Impact.

blank

Màn hình trên nubia Red Magic 8s Pro+ vẫn giữ những DNA trên thế hệ tiền nhiệm với bốn cạnh viền mỏng đều và màn hình vô khuyết. Chất lượng hiển thị nhìn chung không có gì bàn cãi với màn hình 1 tỷ màu, độ phân giải 1116 x 2480 pixels và tần số quét tối đa 120Hz.

blank

nubia Red Magic 8s Pro+ được cài sẵn Android 13 mới nhất. Thiết kế trên sản phẩm này nhìn chung không khác nhiều so với người tiền nhiệm nubia Red Magic 8 Pro+, nổi bật với chiếc quạt lớn đặt ở cạnh trái. Camera trên nubia Red Magic 8s Pro+ có ba ống kính gồm 50MP (chính), 8MP (siêu rộng) và 2MP (macro), tuy nhiên chất lượng không có gì nổi bật.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!