Mở hộp & Đánh giá

Lộ diện các màu sắc trên iPhone 15 series

Theo thông lệ hằng năm, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9. Ở thời điểm này, đã có rất nhiều thông tin xoay quanh iPhone 15 thế hệ mới tiết lộ về trang bị, cấu hình hay cả tính năng. Mới đây, trang 9to5mac cũng đã cho biết màu sắc cụ thể của từng phiên bản iPhone 15.

Đối với iPhone 15 và iPhone 15 Plus, hai phiên bản này sẽ có 5 màu sắc khác nhau, bao gồm: Black (Đen), Green (Xanh lá cây), Blue (Xanh dương), Yellow (Vàng) và Pink (Hồng). Hình ảnh cụ thể của từng phiên bản lần lượt như sau:

blank
blank
blank
blank
blank

Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được Apple cung cấp bốn màu sắc khác nhau, bao gồm: Space black (Đen không gian), Silver (Bạc), Blue (Xanh lam), và Titan Gray (Xám). Hình ảnh cụ thể của từng phiên bản lần lượt như sau:

blank
blank
blank
blank

Theo nhiều đồn đoán, sự kiện ra mắt iPhone 15 series của Apple sẽ được diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Người dùng sẽ có thể đặt hàng trước từ ngày 15 tháng 9 và nhận máy sau đó một tuần. Theo nhiều nguồn tin trước đó cho biết, Apple sẽ trang bị màn hình Dynamic Island và cổng USB-C lên tất cả phiên bản iPhone 15. 

Theo 9To5Mac

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!