Mở hộp & Đánh giá

Anker ra mắt sạc không dây mới hỗ trợ Qi2, sẽ tương thích với iPhone 15 series

Vào đầu năm nay, Tổ chức Công đoàn Năng lượng Không dây (WPC) đã giới thiệu chuẩn sạc không dây hoàn toàn mới mang tên Qi2. Nhờ việc tích hợp hệ thống nam châm từ tính, Qi2 mang đến khả năng sạc ưu việt hơn nhiều so với chuẩn Qi trước kia. Tới nay, thương hiệu Anker đã trình làng bộ phụ kiện sạc Qi2 hoàn toàn mới, dự kiến góp mặt trên iPhone 15 series.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm sạc mới của Anker được ra mắt, dự kiến mở bán vào cuối tháng 9 năm nay.

blank
Đế sạc không dây Anker MagGo
  • Đế sạc không dây Anker MagGo: Sản phẩm hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi2 mới nhất. Ngoài ra, nó có ba cổng sạc khác nhau gồm một cặp cổng USB-C và hai cổng USB-A với công suất tối đa 67W.
  • Pin dự phòng Anker MagGo 6.600mAh: Điểm đặc biệt là viên pin này có thể gập lại để làm giá đỡ điện thoại.
  • Pin dự phòng Anker MagGo 10.000mAh: Viên pin này hỗ trợ công suất tối đa 27W qua cổng USB-C cũng như chuẩn sạc không dây Qi2. Ngoài ra, sản phẩm có chân đế và màn hình hiển thị trạng thái hoạt động bên cạnh.
  • Đế sạc không dây Anker MagGo 15W: Đế sạc 3 trong 1 này cung cấp khả năng sạc nhanh cho Apple Watch, iPhone và AirPods với công suất tối đa đạt 15W.
  • Trạm sạc không dây Anker MagGo: Đây là một trạm sạc không dây có thiết kế dưới dạng chân đế cùng hai nhánh sạc trên cao. Tương tự với Anker MagGo 15W, nó cũng hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại, đồng hồ thông minh và tai nghe của Apple.
  • Trạm sạc không dây Anker MagoGo: Sản phẩm này có thể gập lại giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh cho Apple Watch, iPhone và AirPods với công suất tối đa đạt 15W.
blank

Bên cạnh dải sản phẩm sạc không dây, Anker cũng trình làng một số mẫu phụ kiện khác bao gồm sạc dự phòng hay bộ củ, cáp sạc 20W mới. Chúng có giá dao động từ 13 USD – 66 USD và người dùng có thể đặt mua trên trang chủ của hãng.

Được biết, Apple sẽ trình làng iPhone 15 series tại sự kiện “Wonderlust” diễn ra vào đêm 12/9 (giờ Việt Nam). Theo AppleInsider, bốn sản phẩm năm nay dự kiến sẽ tích hợp chuẩn sạc không dây Qi2 mới giúp đẩy nhanh tốc độ và an toàn trong khi sạc.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!