Mở hộp & Đánh giá

Tổng hợp các mẫu ốp lưng tốt nhất cho iPhone 15 series

Ốp lưng là phụ kiện giúp bảo vệ smartphone khỏi những tác động bên ngoài, giúp hạn chế trầy xước, va đập, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho điện thoại cùng nhiều tính năng hữu ích. Với những người dùng iPhone 15 series, dưới đây sẽ là top 5 loại ốp lưng có giá tốt, đi kèm với chất lượng cao.

UAG là thương hiệu nổi tiếng thế giới, chuyên sản xuất ốp lưng và bao da cho điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Với Plasma UAG, bạn sẽ sở hữu một trong những chiếc ốp lưng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ, cho ra khả năng bảo vệ tối ưu, hạn chế những vết trầy xước, va đập. Ngoài ra, với thiết kế đệm khí dạng tổ ong ở mặt lưng, Plasma UAG còn cho khả năng tản nhiệt giúp làm mát thiết bị khi sử dụng lâu. 

blank

Spigen Crystal Slot Dual là một trong những mẫu ốp lưng đáng mua nhất cho thế hệ iPhone 15. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu TPU dẻo, mang lại độ đàn hồi tốt, từ đó hạn chế tối đa trầy xước và tổn hại cho thiết bị khi xảy ra va đập. Bên cạnh đó, Spigen Crystal Slot Dual còn có độ mỏng cao, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Ngoài ra, ốp lưng còn có khe đựng thẻ ở mặt lưng vô cùng tiện lợi.

blank

Ốp lưng ZAGG ESNTL Clear Snap được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên cho khả năng bảo vệ mạnh mẽ, giúp giảm lực tác động khi va chạm hay rơi rớt làm ảnh hưởng đến thiết bị. Với chất liệu Graphene cao cấp, sản phẩm này có thể hạn chế tối đa hiện tượng ốp bị chuyển màu, ố vàng như những chiếc ốp trong suốt thông thường. Ngoài ra, ốp cũng hỗ trợ sạc MagSafe giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sạc pin cho máy.

blank

UGREEN cũng là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện giá tốt. Hãng luôn đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Ốp lưng UGREEN Transparent sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, trong suốt như pha lê. Do đó, mẫu ốp lưng này không chỉ là phụ kiện để bảo vệ mà còn giúp tăng tính thẩm mĩ cho thiết bị của bạn với giá vô cùng hợp lý.

blank

Baseus là một thương hiệu phụ kiện điện thoại nổi tiếng, được khá nhiều người Việt Nam yêu thích. Với Baseus Clear Case, bạn sẽ sở hữu một chiếc ốp lưng có chất liệu TPU dẻo với khả năng đàn hồi và chống sốc tốt. Với giá thành dễ tiếp cận, sản phẩm này sẽ phù hợp cho đại đa số người dùng phổ thông hiện nay.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!