Mở hộp & Đánh giá

Loạt điểm nhấn đáng chú ý trên bộ đôi tai nghe JBL Tour Pro 2 và JBL Tour One M2 vừa ra mắt

Vào ngày 10/8, JBL đã trình làng bộ đôi tai nghe không dây mới nhất mang tên JBL Tour Pro 2 và JBL Tour One M2. Cả hai đều được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, khả năng chống ồn chủ động (ANC) cao cấp và chất âm “cực đỉnh”.

Tai nghe TWS JBL Tour Pro 2

JBL Tour Pro 2 là tai nghe đi kèm với hộp sạc thông minh đầu tiên trên thế giới. Giờ đây, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ True Wireless không chỉ về mặt âm thanh mà còn ở hệ thống người dùng thông minh. Theo đó, khi chạm vào màn hình LED 1,45 inch ngay trên hộp sạc để quản lý ứng dụng phát nhạc, tùy chỉnh tai nghe, nhận cuộc gọi và thông báo mà không cần đến điện thoại. Điều này giúp trải nghiệm nghe nhạc trên JBL Tour Pro 2 trở nên trọn vẹn nhất.

blank

Với hệ thống tối ưu hóa hiệu suất chống ồn chủ động, bạn chỉ cần chỉnh tai nghe sao cho vừa vặn với tai và tận hưởng âm thanh trong sự yên tĩnh tuyệt đối, kể cả khi thư giãn hay làm việc trong môi trường ồn ào. Âm thanh của mỗi cuộc gọi sẽ trở nên trong trẻo và trung thực nhờ khả năng đàm thoại lên đến 6 mic. Đi kèm thiết kế bắt mắt, JBL Tour Pro 2 hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kể tín đồ âm thanh nào về tính năng cũng như thiết kế.

Tai nghe TWS JBL Tour One M2

JBL Tour One M2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chống ồn thích ứng với trình điều khiển JBL Pro để mang đến cho người nghe cảm giác đắm chìm trong âm thanh dù ở bất cứ đâu. Tính năng chống ồn thích ứng sẽ tự động điều chỉnh môi trường xung quanh trong thời gian thực, loại bỏ những âm thanh gây nhiễu và tối đa hóa trải nghiệm nghe của bạn.

Bên cạnh đó, công nghệ nhận dạng giọng nói giúp tai nghe tự động ngừng phát nhạc và tự động kích hoạt chế độ Ambient Aware mỗi khi người dùng bắt đầu giao tiếp mà không cần tháo tai nghe. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn muốn nghe nhạc lại sau cuộc trò chuyện, công nghệ chống ồn thích ứng ANC sẽ tự động tiếp tục phát nhạc ngay lập tức.

blank

Với thời lượng nghe nhạc liên tục lên đến 50 giờ hoặc 30 giờ nếu kích hoạt chức năng chống ồn, JBL Tour ONE M2 rất phù hợp cho những chuyến hành trình dài. Kể cả khi bạn đang vội và quên sạc pin tai nghe, chế độ sạc nhanh với 10 phút sẽ mang đến 5 giờ sử dụng liên tục. Tai nghe cũng có phần thiết lập hồ sơ về âm thanh của người dùng với bản nâng cấp HARMAN’s Personi-Fi 2.0 để tùy chỉnh hiệu suất âm thanh.

Tại Việt Nam, JBL Tour Pro 2 và JBL Tour One M2 sẽ lên kệ vào ngày 20/8 với giá bán niêm yết lần lượt là 5,99 và 6,99 triệu đồng. Chương trình đặt hàng trước cho JBL Tour Pro 2 diễn ra từ 10/08/2023 đến hết ngày 20/08/2023 với bộ quà tặng trị giá 2.000.000 VND gồm loa di động đa năng JBL Wind 3S và bao da cao cấp.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!