Mở hộp & Đánh giá

One UI 6.1 bị rò rỉ loạt tính năng mới được hỗ trợ bởi AI

Mới đây, chuyên trang GSMArena dẫn nguồn tin từ leaker Benit Bruhner Pro cho biết, phiên bản One UI 6.1 sắp tới sẽ có loạt tính năng được hỗ trợ bởi AI. Các tính năng nổi bật vừa bị rò rỉ trong phiên bản này bao gồm tạo hình nền bằng AI, khử tiếng ồn khi gọi điện thoại, tích hợp công cụ AI vào trình chỉnh sửa ảnh và ứng dụng Samsung Notes.

Các tính năng được hỗ trợ bởi AI trên One UI 6.1

Theo hình ảnh của BenIt Bruhner Pro, One UI 6.1 sẽ cho phép người dùng tạo hình nền tùy chỉnh bằng AI và áp dụng hiệu ứng Thời tiết và Chân dung (Portrait) cho màn hình khóa. Nhìn qua giao diện tạo hình nền của One UI 6.1, tính năng này khá giống tính năng tạo hình nền trên dòng Pixel 8 của Google.

blank

Trong One UI 6.1, trình chỉnh sửa ảnh sẽ có tính năng di chuyển đối tượng trong hình thông qua cử chỉ kéo và thả đơn giản. Ngoài ra, người dùng có thể chọn chủ thể hoặc đối tượng từ một hình ảnh và kéo nó sang một hình ảnh khác. Thêm vào đó, trình chỉnh sửa ảnh trong phiên bản mới còn cho phép người dùng mở rộng các hình ảnh bằng sự hỗ trợ của AI.

blank
Trình chỉnh sửa ảnh trên One UI 6.1, ảnh: BenIt Bruhner Pro

Đối với Samsung Notes, One UI 6.1 cũng bổ sung tính năng tóm tắt các ghi chú dài bằng cách biến văn bản dài thành các dấu đầu dòng dễ đọc. Ngoài ra, Samsung Notes còn có thể tự động định dạng các ghi chú viết tay sau khi ứng dụng này chuyển đổi chúng thành dạng văn bản.

blank
Các tính năng mới của Samsung Notes trên One UI 6.1, ảnh: BenIt Bruhner Pro

Ngoài các ứng dụng trên, Samsung cũng đem tính năng khử tiếng ồn khi người dùng gọi điện lên phiên bản One UI 6.1. Ngoài ra, phiên bản mới còn bổ sung tính năng dịch cuộc gọi thoại từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác nhờ sự hỗ trợ của AI. Tính năng này đã được Samsung công bố cách đây vài tuần và nó cũng là tính năng đầu tiên được cung cấp bởi Samsung Gauss, mô hình nền tảng ngôn ngữ lớn đầu tiên của công ty.

blank
Các tính năng AI mới khi gọi điện trên One UI 6.1, ảnh: BenIt Bruhner Pro

Cuối cùng, One UI 6.1 sẽ có tính năng Battery protection để cải thiện thời lượng pin điện thoại. Tính năng này sẽ có 3 tùy chọn cho người dùng sử dụng là: Basic, Adapt và Max.

Cụ thể, với tùy chọn Basic, tính năng này sẽ ngừng sạc khi điện thoại đạt 100% pin; nếu thiết bị tụt xuống 95% pin, máy sẽ kích hoạt lại sạc. Trong khi tùy chọn Adapt sẽ giới hạn sạc ở mức 80% pin khi người dùng ngủ và sau đó sạc đầy thiết bị trước khi họ thức dậy. Cuối cùng là Max, tùy chọn này sẽ dừng sạc khi điện thoại đạt 80% pin. Các tính năng bảo vệ pin này được hỗ trợ bởi AI để tìm hiểu thói quen sử dụng của người dùng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!