Tin công nghệ

Xiaomi ấn định ngày ra mắt Mix Fold 3

Chỉ 1 tuần sau khi những bức ảnh đầu tiên, Xiaomi đã quyết định công bố ngày ra mắt chính thức của Mix Fold 3 là vào 14/4 tới. Vị lãnh đạo của Xiaomi cũng hé lộ rằng Mix Fold 3 sẽ là một thiết bị gập hướng tới sự toàn diện với 3 yếu tố mỏng, thanh lịch và cao cấp được đặt lên hàng đầu.

Theo những tấm poster được công bố, điểm nhấn của Xiaomi Mix Fold 3 đến từ độ mỏng ấn tượng kèm camera có ống kính tiềm vọng. Tuy nhiên, so với thế hệ tiền nhiệm thì Mix Fold 3 dường như không được người dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Đánh đổi lại, Xiaomi năm nay đã trang bị thêm cho Mix Fold 3 một ống kính tiềm vọng kích thước 115mm. Cần lưu ý rằng đây là loại ống kính rất hiếm có mặt trên điện thoại gập và nó mới chỉ xuất hiện trên Google Pixel Fold (112mm) và Huawei Mate X3 (125mm) trước đây.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Về nếp gập và bản lề, Xiaomi cho biết họ cũng cải tiến để vừa tăng trải nghiệm người dùng và vừa tăng độ bền. Điều bất ngờ là hãng cũng hé lộ về việc máy có khả năng kháng nước kháng bụi. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy các hãng Trung Quốc cũng đang nỗ lực để bù đắp những thiếu sót trên các thế hệ điện thoại gập tiền nhiệm. Tuy nhiên, đáng buồn là Xiaomi chưa có kế hoạch mở bán Mix Fold 3 bên ngoài thị trường Trung Quốc.

Theo GSMarena, ngoài những yếu tố trên, Mix Fold 3 sẽ có một vài thay đổi và nâng cấp đáng mong chờ như phiên bản mặt lưng da như Xiaomi 13 Ultra. Camera ẩn dưới màn hình kèm sạc nhanh 67W. Dự kiến, buổi ra mắt Mix Fold 3 sẽ diễn ra lúc tức 18h theo giờ Việt Nam ngày 14/8 tới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!