Tin công nghệ

Google Pixel 8/8 Pro lộ toàn bộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Mẫu điện thoại cao cấp Google Pixel 8/8 Pro sẽ ra mắt chỉ chưa đầy một tuần nữa, thông tin cấu hình và hình ảnh render của sản phẩm mới này đã bị lộ nhiều lần, Blogger có tên Evan Blass đã mang đến một trang thông số kỹ thuật sản phẩm mới.

Bảng thông số cấu hình rò rỉ của Google Pixel 8

Google Pixel 8 Thông số
Màn hình Super Actua
6,2 inch
Độ phân giải: 2K+
Tốc độ làm mới 120Hz
Camera trước 10,5 MP
Camera chính 50 MP + ống kính góc rộng 12 MP
Mở khóa Nhận dạng khuôn mặt/vân tay
Bộ xử lý Tensor G3
Tiêu chuẩn IP68

Theo thông tin từ tài liệu quảng cáo chính thức của Google, tài khoản @Za_Raczke đã chia sẻ trên X.com (trước đây là Twitter), Pixel 8 sẽ sử dụng chip Google Tensor G3 kết hợp với RAM 8 GB và được trang bị màn hình có tốc độ làm tươi thích ứng từ 60 đến 120 Hz, tuy nhiên chưa rõ kích thước màn hình là bao nhiêu.

google-pixel-8-8-pro-lo-toan-bo-cau-hinh-5
Google Pixel 8/8 Pro lộ toàn bộ cấu hình trước ngày ra mắt

Thông tin về ngoại hình của Google Pixel 8/8 Pro đã bị lộ nhiều lần trước đây. Điện thoại mới tiếp tục thiết kế của gia đình Google, với màn hình thẳng một lỗ ở giữa ở mặt trước và mô-đun máy ảnh dài với hai/ba ống kính ở mặt sau, rất dễ nhận biết. Sản phẩm này sẽ được phát hành chính thức vào ngày 4/10 và IT House cũng sẽ đưa ra những báo cáo tiếp theo vào thời điểm đó.

Theo thông tin từ tài liệu quảng cáo chính thức của Google được chia sẻ trên tài khoản Twitter @Za_Raczke, Pixel 8 sẽ sử dụng chip Google Tensor G3 kết hợp với RAM 8 GB và có màn hình có tốc độ làm tươi thích ứng từ 60 đến 120 Hz. Tuy nhiên, kích thước màn hình vẫn chưa được tiết lộ.

Thông tin được chia sẻ trên tài khoản Twitter @Za_Raczke
Thông tin được chia sẻ trên tài khoản Twitter @Za_Raczke

Pixel 8 được dự kiến sẽ có camera trước 10.5 MP và camera kép sau với chính góc rộng 50 MP và góc siêu rộng 12 MP để hỗ trợ chụp ảnh macro. Giá bán khởi điểm của Pixel 8 đã bị rò rỉ là 699 USD (tương đương với khoảng 17 triệu đồng). Pixel 8 Pro cũng sẽ sử dụng chip Tensor G3, RAM 8 GB và màn hình có tốc độ làm tươi thích ứng từ 1-120 Hz. Ngoài ra, Pixel 8 Pro còn có camera trước 10.5 MP và ba camera sau với chính góc rộng 50 MP, góc siêu rộng 48 MP để hỗ trợ chụp macro và tele 48 MP để hỗ trợ zoom quang học 5X. Giá bán khởi điểm của Pixel 8 Pro đã bị rò rỉ là 899 USD (khoảng 21.9 triệu đồng).

Pixel 8 được dự kiến sẽ có camera trước 10.5 MP
Pixel 8 được dự kiến sẽ có camera trước 10.5 MP

Chip xử lý được trang bị lên mẫu điện thoại Pixel 8 và Pixel 8 Pro của Google sắp ra mắt là Tensor G3 dự kiến được phát triển từ chip Exynos 2400, đồng thời trở thành vi xử lý đầu tiên mà Samsung Foundry sản xuất trên công nghệ FO-WLP (Fan-out wafer-level packaging) độc đáo.

Công nghệ FO-WLP đã được sử dụng bởi Qualcomm và MediaTek
Công nghệ FO-WLP đã được sử dụng bởi Qualcomm và MediaTek

Công nghệ FO-WLP đã được sử dụng bởi Qualcomm và MediaTek và đang trở thành một xu hướng quan trọng trong lĩnh vực công nghệ. FO-WLP mang lại hiệu suất tối ưu hơn, đồ họa cải thiện và tiết kiệm năng lượng đáng kể cho người dùng. Điều này sẽ tạo ra một sự cạnh tranh sôi động trong thị trường smartphone với sự xuất hiện của công nghệ FO-WLP từ Samsung.

Theo thông tin, chip Tensor G3 4 nm có 9 nhân CPU mạnh mẽ, gồm một nhân chính Cortex-X3, bốn nhân Cortex-A715 và bốn nhân Cortex-A510. Đặc biệt, vi xử lý được trang bị GPU Arm Immortalis G715 10 nhân, cao hơn so với GPU G710 7 nhân. Hiện nay vẫn chưa có dữ liệu điểm AnTuTu hay GeekBench của vi xử lý này.

Google đã đăng tải video mang tiêu đề
Google đã đăng tải video mang tiêu đề “W8 is almost over”

Trong khi đếm ngược đến ngày 4/10, Google đã đăng tải video mang tiêu đề “W8 is almost over” (tạm dịch: W8 sắp kết thúc), cho thấy rằng chúng ta không phải chờ đợi quá lâu cho sự kiện. Bên cạnh đó, Google cũng giới thiệu hai sản phẩm mới là Google Pixel 8 Pro và Google Pixel Watch 2.

Khiến cho logo Google bốn màu xoay tròn cho đến khi hai chữ “oo” được ghép lại làm một. Chú ý đến sự sử dụng của màu xanh lam, xanh lá cây và tím trong các ứng dụng AI tạo sinh như SGE, Help me write và nhiều ứng dụng khác của công ty. Phần chú thích cho biết “nhịp điện tử được dựng lên bởi sự mong đợi” và bài hát “6’s to 9’s” của Big Wild được sử dụng làm nhạc nền.

Pixel 8 Pro với màu Porcelain và trắng
Pixel 8 Pro với màu Porcelain và trắng

Tiếp theo, ta có thể quan sát chi tiết chiếc Pixel 8 Pro với màu Porcelain và trắng cùng với bộ ốp camera đi kèm. Trên đó có dòng chữ “Có thể đặt hàng trước vào ngày 4/10”, tương tự như những thông tin đã xuất hiện trên Google Store.

Tiếp theo, ta có thể quan sát chi tiết chiếc Pixel 8 Pro với màu Porcelain và trắng cùng với bộ ốp camera đi kèm. Trên đó có dòng chữ “Có thể đặt hàng trước vào ngày 4/10”, tương tự như những thông tin đã xuất hiện trên Google Store.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!