Mở hộp & Đánh giá

Lượng lớn người dùng có nhu cầu nâng cấp lên iPhone 15 series dù máy chưa ra mắt

Dù iPhone 15 series chưa ra mắt, thế nhưng lượng lớn người dùng đã có nhu cầu nâng cấp lên thế hệ iPhone mới nhất.

Khảo sát với hơn 14.000 người của Vật Vờ Studio cho thấy, 21% người dùng có nhu cầu nâng cấp lên iPhone 15 series và 14% đang cân nhắc lên đời. Đây là con số rất lớn bởi iPhone 15 series còn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào được công bố. Vài năm qua, các thế hệ iPhone mới được đánh giá là không có nhiều nâng cấp vượt bậc, thế nhưng lượng người dùng có nhu cầu lên đời là tương đối lớn.

blank

Ngoài ra, theo Báo Tuổi Trẻ, có nhiều người dùng đã liên lạc đến các đại lý bán lẻ chính hãng hỏi thăm thông tin đặt mua iPhone mới. “Tôi không quan tâm lắm về cấu hình của iPhone mới, kiểu gì Apple cũng sẽ cải tiến một vài chỗ. Thứ tôi muốn là mau chóng được cầm trên tay sản phẩm mới để bắt kịp trend với bạn bè và mọi người xung quanh”, anh Minh Tân (29 tuổi, TP.HCM) nói.

Năm 2022, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max còn ghi nhận tình trạng “cháy hàng” ngay sau ngày đầu mở bán. Các phiên bản máy 128GB và 256GB màu mới ghi nhận lượng đặt hàng rất lớn, dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu trong tháng đầu mở bán. Người dùng muốn mua được máy sẽ phải đặt cọc trước, sau đó sẽ nhận máy trong khoảng vài tuần sau đó. Phỏng vấn các đại lý bán lẻ tại Việt Nam, VnExpress cho biết doanh thu toàn thị trường trong ngày đầu mở bán iPhone 14 series đã lên tới 1.500 tỷ đồng.


Theo nhiều dự đoán, iPhone 15 series rất có thể sẽ rơi vào trình trạng khan hàng sau 1-2 tháng mở bán. Tình trạng “cháy hàng” đã xảy ra tại Việt Nam với các mẫu Pro Max trong dòng iPhone 11 series cho tới iPhone 14 series. Năm nay, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được dự đoán là sẽ chuyển đổi sang cổng USB-C, cùng nút Action hoàn toàn mới thay cho thanh gạt âm lượng. Thậm chí, iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng có thể sẽ ghi nhận lượng đơn hàng tích cực hơn nếu được trang bị Dynamic Island.

Tại Việt Nam, sự kiện Wonderlust sẽ bắt đầu vào lúc 0h00 ngày 13/09. Người dùng có thể theo dõi sự kiện qua kênh YouTube hoặc website chính thức của Apple.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!