Tin công nghệ

Tecno Phantom V Flip ra mắt 22/9: Đẹp đến từng chi tiết

Các khán giả quốc tế đang rất phấn khích khi được biết tin chiếc điện thoại Tecno Phantom V Flip ra mắt vào ngày 22 tháng 9 tới đây. Được biết, đây sẽ là mẫu smartphone gập dọc đầu tiên của hãng, đánh dấu sự trở lại mang tính đầy ngoạn mục.

Thực chất, nếu chỉ nói về dòng điện thoại gập thôi thì trước đó, Tecno cũng đã từng cho ra mắt mẫu Phantom V Fold tại MWC 2023 vào cuối tháng 2 rồi. Có thể nói, điện thoại gập đang dần dần trở thành một xu hướng phát triển mới trên thị trường di động, nó mang lại tính thuận tiện, nhiều tiện ích hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mỗi con người.

Điều này cũng là một động thái tích cực cho lời cam kết của Tecno trong việc khám phá và tạo ra các sản phẩm mới hiện đại, góp phần làm phong phú hơn thế giới di động. Và không để làm mất thêm nhiều thời gian của mọi người nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu xem chiếc smartphone Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9 sắp tới sẽ có những gì nổi bật nhé!

Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9

Theo như những gì mà Tecno đã đăng tải, khán giả có thể nắm bắt được một số thông tin ra mắt cơ bản của chiếc máy. Cụ thể, Tecno Phantom V Flip sẽ được ra mắt trong sự kiện tổ chức ở Singapore, thời gian là vào lúc 3 giờ chiều (tức vào lúc 2 giờ chiều nếu tính theo giờ Việt Nam).

tecno-phantom-v-flip-ra-mat-1
Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9

Ngay sau khi hãng đưa tin, điều này đã khơi dậy không ít sự tò mò và mong chờ. Khán giả hy vọng Tecno sẽ mang đến cho chúng ta những công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế hấp dẫn, lôi cuốn ánh nhìn.

tecno-phantom-v-flip-ra-mat-2
Điện thoại có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thuận tiện

Ngoài ra, hãng còn tiết lộ về việc máy tính xách tay MegaBook T1 2023 14 inches cũng sẽ được ra mắt cùng với Tecno Phantom V Flip. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin rò rỉ nào của sản phẩm được tiết lộ.

Thông số kỹ thuật nổi bật của Tecno Phantom V Flip

Hãng vẫn còn khá giữ kín những thông số kỹ thuật sẽ được trang bị cho Tecno Phantom V Flip. Tuy nhiên, điều đó cũng không phải là tuyệt đối. Đã có nhiều nguồn tin rò rỉ uy tín đề cập đến một vài tính năng quan trọng của chiếc máy.

tecno-phantom-v-flip-ra-mat-3
Tecno Phantom V Flip được trang bị cấu hình tốt

Và dưới đây, MobileCity sẽ liệt kê lại tất cả những điểm nổi bật của chiếc điện thoại gập flagship 2023 – Tecno Phantom V Flip:

  • Phantom V Flip sẽ có một màn hình tròn phía bên ngoài với hai camera xung quanh. Điều này cho thấy Tecno đang tập trung vào việc mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn cho người dùng.
  • Màn hình siêu lớn lên đến 6.9 inches: Kết hợp với độ phân giải Full HD+, Tecno Phantom V Flip hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn trong việc xem phim, chơi game và lướt web. Với độ phân giải cao, màu sắc rực rỡ và độ tương phản tốt, màn hình của thiết bị này sẽ cho phép người dùng tận hưởng hình ảnh sống động và chi tiết.
  • Bộ vi xử lý Dimensity 1300: Dimensity 1300 là một bộ vi xử lí mạnh mẽ và tiên tiến. Với kiến trúc 6 nhân, bộ vi xử lí này tăng cường hiệu suất và mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng cho người dùng. Việc trang bị Dimensity 1300 cho Tecno Phantom V Flip tự nhiên đẩy mạnh khả năng xử lí và tăng tốc độ của điện thoại. Chipset cho phép người dùng chạy nhanh các ứng dụng đa nhiệm mà không gặp trở ngại, mở ra nhiều khả năng sáng tạo và giải trí trên màn hình rộng của điện thoại.
  • RAM 8 GB và hệ điều hàng Android 13: Sự kết hợp của RAM 8GB với hệ điều hành Android 13 là một cú hích thực sự cho hiệu suất của thiết bị. Hệ điều hành Android 13 không chỉ cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng mà còn giúp tối ưu hóa việc sử dụng RAM, tăng cường bảo mật và cung cấp tính năng đa nhiệm thông minh đáng kể.
tecno-phantom-v-flip-ra-mat-4
Điện thoại Tecno Phantom V Flip có màn hình siêu lớn 6.9 inches Full HD+

Hiện tại, đó là tất cả những thông tin nổi bật của chiếc máy đã được tiết lộ. Có thể nói, Tecno Phantom V Flip sở hữu tất cả những yếu tố để cấu thành lên một chiếc điện thoại tốt nhất. Vừa có thiết kế đẹp, trẻ trung, sang trọng, lại vừa có cấu hình mạnh, hiệu năng cao.

Lời tổng kết

Tổng kết lại, Tecno Phantom V Flip là một chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý với thiết kế gập tiện lợi, màn hình lớn siêu sắc nét và hiệu suất mạnh mẽ. Dự kiến, sau khi chiếc điện thoại này được cho ra mắt sẽ làm khuấy đảo thị trường di động.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Nếu bạn cảm thấy hứng thú về chiếc điện thoại gập flagship này, hãy theo dõi sự kiện Tecno Phantom V Flip ra mắt ngày 22 tháng 9 cùng với MobileCity nhé!

Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!