Mở hộp & Đánh giá

GAM Esports sẽ gặp Dplus KIA tại loạt trận kế tiếp vòng Thuỵ Sĩ Chung Kết Thế Giới 2023

Ngay sau khi trận đấu giữa Dplus KIA và Team BDS khép lại, lễ bốc thăm loạt trận thứ 4 vòng thể thức Thuỵ Sĩ tại Chung Kết Thế Giới 2023 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã diễn ra. Theo đó, GAM Esports, đại diện còn lại của VCS sẽ gặp Dplus KIA vào ngày 27/10 sắp tới.

Bốc thăm lượt trận tiếp theo: GAM Esports sẽ gặp Dplus KIA

Cụ thể, các cặp đấu tại loạt trận thứ 4 vòng thể thức Thuỵ Sĩ như sau:

Các đội có 1 chiến thắng

  • Cloud9 vs. Fnatic (ngày 26/10);
  • MAD Lions vs. Weibo Gaming (ngày 26/10);
  • GAM Esports vs. Dplus KIA (ngày 27/10);

Các đội có 2 chiến thắng

  • KT Rolster vs. LNG Esports (ngày 27/10);
  • T1 vs. Bilibili Gaming (ngày 28/10);
  • G2 Esports vs. NRG (ngày 28/10).

Nếu vượt qua loạt trận này, các đội có 2 chiến thắng sẽ chính thức có vé đến vòng Đối đầu (Knock-out). Trong khi đó, các đội có 1 chiến thắng cần chơi thêm một trận nữa để định đoạt số phận tại thể thức Thuỵ Sĩ năm nay.

blank

So với GAM Esports, Dplus KIA được đánh giá cao hơn hẳn về trình độ. Tuyển được xếp hạt giống số 4 (seed 4) tại LCK với những cái tên nổi bật như Canna, Canyon hay ShowMaker. Song, đội tuyển đến từ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra bất ngờ trước đối thủ, giống như cách Lowkey Esports giành 1 ván thắng trước Damwon Gaming năm 2019.

Loạt trận thứ tư cũng chứng kiến rất nhiều cặp đấu hấp dẫn. Vào ngày 27 và 28/10, “đại chiến Trung – Hàn” sẽ diễn ra với hai trận đấu giữa KT Rolster – LNG Esports và T1 – Bilibili Gaming. Cặp đấu cuối cùng giữa G2 Esports và NRG cũng nhận được đông đảo sự chú ý đến từ người hâm mộ phương Tây.

Tính đến thời điểm hiện tại, hành trình của các đội tuyển Việt Nam (VCS) tại Chung Kết Thế Giới 2023 được cộng đồng đánh giá cao. Tại vòng Khởi Động, Team Whales lần lượt đánh bại hai đối thủ rất mạnh là Team BDS và CTBC Flying Oyster. Trong khi đó, GAM Esports cũng vừa chiến thắng trước Team Liquid, đại diện được đánh giá cao hơn. Trên hết, những chiến tích trên đã loại bỏ những hoài nghi từ người hâm mộ khi khu vực VCS đã có thành tích thi đấu quốc tế không tốt trong 2 năm trở lại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!