Tin Tức Game

Tiểu sử, kỹ năng và hướng dẫn chơi Xeniel Liên Quân cấp tốc

Xeniel là một trong những tướng có mặt rất sớm trong dàn tướng của nhà Liên Quân Mobile nhưng số lượng người chơi anh chàng này không những ít mà có thể gọi là hiếm. Lối chơi khó chịu cùng những kỹ năng cần sự tỉ mỉ, chính xác và kết hợp khéo léo của anh chàng khiến ít kiện tướng có thể khai thác tốt. Vậy thì hôm nay hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu thêm về tiểu sử, kỹ năng cùng hướng dẫn chơi anh chàng Xeniel này nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

Tiểu sử XENIEL

Xeniel skin

Xeniel có cho mình một cơ thể cường tráng mạnh mẽ cùng tâm trí vững vàng. Là một tín đồ mộ đạo nên anh hoàn toàn trung thành đối với Cung điện ánh sáng. Sự cống hiến không ngừng nghỉ của anh ta đã thu hút được sự chú ý từ nữ thần Ilumia, một trong những cánh tay đắc lực đưa ông trở thành chỉ huy của giáo phái.

Dù nắm rất nhiều quyền lực ở trong tay nhưng Xeniel vẫn rất khiêm tốn và cực kỳ xem trong mệnh lệnh từ nữ thần.

Cùng với Chùy trừng phạt trong tay, Xeniel sẽ gửi lời cảnh báo rất nặng đối với những ai dám phạm thượng, anh cũng sử dụng năng lực truyền đạt Sấm truyền để truyền lời khai sáng của Trời đên svowis người dân.

Vì sự sùng bái và tôn trọng tuyệt đối của ông dành cho cô mà Ilumia  đã trao cho ông bộ cánh thiên thần, biểu thị của ánh sáng và sức mạnh.

Xeniel trong chiến đấu

Xeniel trong chiến đấu

Ông đã có rất nhiều thành tích vượt qua cả sự kỳ vọng của Ilumia. Điển hình là trong cuộc xâm lược của phe bóng tối, Maloch cùng đội quân quỷ dữ mang quân tấn công Cung điện ánh sáng trên đỉnh nuối, Ilumia xuất hiện giữa trận chiến tăng tinh thần cho chiến binh của phe Cung điện Ánh sáng.

Cũng chính vì điều này mà Zeplys cùng Nakroth đã có những cơ hội tuyệt vời để phục kích và tấn công bất ngờ Ilumia với hy vọng ám sát thành công nữ thần.

Ngay lúc nguy hiểm nhất, Xeniel dang rộng 6 chiếc cánh thiên thần vừa hay giải cứu Ilumia. Dù bị thương rất nặng nhưng quân đội quỷ dữ cũng không thể làm gì trước khả năng phục hồi thần thánh từ cơ thể Xeniel.

Lợi dụng sự lơ là, mất cảnh giác của quân đội ác quỷ thì Airi đã thành công tiếp cận và cắt đứt đôi cánh của Maloch khiến cả đội quân quỷ dữ phải tháo lui.

Ông cũng trở thành từ lệnh của Cung điện ánh sáng, ngang hàng với mũi tên mặt trời Yorn.

>>>Xem thêm: Làm sao để hô biến Helen thành chiến thần Support

Chiêu thức kỹ năng

thần hộ thể Xeniel

Chính nhờ sự phục hồi thần thánh của Xeniel mà anh chàng được khuyến khích giữ vị trí Solo đường Kinh Kong

Kỹ năng sách thánh tích

  • Nội tại: Mỗi đòn đánh thường lần thứ 3 sẽ gây ra thêm lượng sát thương phép 4-8% máu tối đa (sẽ tăng 1% cho mỗi mốc ở các cấp 4/7/10/13).

Kỹ năng thần hộ thể

blank

  • Thời gian hồi chiêu: 10 giây.
  • Năng lượng tiêu hao: 75/80/85/90/95/100.
  • Xeniel sẽ tự phủ lên bản thân một lớp bản hộ, lớp này giúp ông chặn 400/520/640/760/880/1000 lượng sát thương (+0.4 công phép)(4/5/6/7/8/9% máu tối đa bản thân).
  • Sau 2.5 giây thì Xeniel có thể tự hủy khiên, gây nên 400/520/640/760/880/1000 sát thương phép (+0.4 công phép)(4/5/6/7/8/9% máu tối đa bản thân) lên những kẻ địch đang đứng lân cận cùng làm chậm nạn nhân trúng chiêu trong 1 giây. Nếu lớp bảo hộ này bị phá thì sẽ không thể gây sát thương.

Kỹ năng Chùy thần lực

  • Thời gian hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây.
  • Tiêu hao năng lượng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng.
  • Với chùy thần lực, Xeniel sẽ nhảy đến một vùng chỉ định gây ra 280/340/400/460/520/580 sát thương phép (kèm +0.54 công phép) và làm choáng nhữg kẻ địch trúng chiêu trong khoảng thời gian 1.25 giây.

Kỹ năng Sứ mệnh cứu thể

  • Thời gian hồi chiêu: 70/62/70 giây.
  • Tiêu hao năng lượng: 100/120/140 năng lượng.
  • Khi triển khai chiêu thức, Xeniel chọn ra một tướng đồng minh rồi phóng lên trời để bay đến vị trí mục tiêu.
  • Sau 2.2 giây, Xeniel giáng trần, đồng thời gây ra 300/450/600 sát thương phép (+0.8 công phép).
  • Cùng lúc đó giúp đồng minh được chọn hồi lại 15% máu tối đa, bản thân sẽ tăng 40% tốc chạy trong 3 giây, đặc biệt, khi cả hai được tăng 40% miễn thương trong 3 giây kế tiếp.
  • >>>Xem thêm: Sinh nhật Liên Quân cùng sự kiện lớn đón chờ

Thứ tự tăng chiêu

thứ tự tăng chiêu Xeniel

Ngọc bổ trợ

ngọc bổ trợ phù hợp Xeniel

Trang bị và lối lên trang bị

trang bị phù hợp và lối lên trang bị Xeniel

Những lưu ý khi bạn chơi Xeniel

Những kỹ năng của anh chàng Xeniel phần lớn phụ thuộc vào lượng máu tối đa bản thân có nên các kiện tướng có thể vận dụng điều này để lên các trang bị tăng lượng máu tối đa.

Với mỗi đòn đánh thường ở lần thứ 3 thì đều có thể gây ra thêm rất nhiều sát thương. Các kiện tướng nên vận dụng thật tốt điều này để tạo ra những lợi thế lớn trong các pha giao tranh/ trao đổi chiêu thức.

Chiêu cuối của anh chàng có thể sử dụng toàn bản đồ và bay đến bất cứ đâu trong bản đồ, đến bất kỳ đồng mình nào. Vậy nên các kiện tướng hoàn toàn có thể vận dụng điều này để có được cho mình những pha đẩy lẻ hợp lý, tạo bất ngờ cho cả hai team với màn thắng/ màn mở giao tranh mãn nhãn.

Kết luận

Yêu cầu càng cao chứng tỏ trình độ kiện tướng chơi game càng đỉnh. Còn chần chờ gì mà không áp dụng kiến thức vào trận chiến và giành lấy cho mình những chiến thắng vinh quang từ vị tướng Xeniel kén chọn người chơi này? Theo dõi VTC Pay Blog để có thêm những giáo án chất lượng bạn nhé!

>>>Xem thêm: Thăng cấp nhanh cùng hoạt động cá nhân ở Kiếm Thế Origin

 

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!