Tin công nghệ

Google phát hành Android 14 cho các thiết bị Pixel

Hôm nay, Google đã chính thức phát hành phiên bản Android 14 dành cho các mẫu điện thoại Google Pixel. Bản cập nhật mới mang đến nhiều thay đổi về giao diện cũng như hỗ trợ bảo mật tốt hơn để đảm bảo các quyền riêng tư cho người dùng. 


Android 14

Trên phiên bản Android 14, Google cung cấp cho người dùng các tùy chỉnh mới ở giao diện màn hình khóa. Từ đó, bạn có thể chuyển đổi giữa các kiểu và định dạng đồng hồ khác nhau. Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm trình tạo hình nền được hỗ trợ bởi AI. Với tính năng này, người dùng có thể lựa chọn các tính từ, danh từ hay địa điểm mà hệ thống cung cấp để AI có thể tạo ra hình nền phù hợp. Tuy nhiên, trình tạo hình nền mới này hiện chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Pixel 8 và 8 Pro mới ra mắt.

blank

Bên cạnh những thay đổi về giao diện, Google cũng mang đến những tùy chỉnh sâu hơn liên quan đến bảo mật của người dùng. Với Android 14, bạn đã có thể sử dụng dấu vân tay của mình để đăng nhập cho các ứng dụng của bên thứ ba. Ngoài ra, các ứng dụng này còn có thể đăng nhập bằng mã pin hoặc tài khoản Google thông qua Trình quản lý thông tin xác thực mới của Android. (Android’s new Credential Manager)

Bản cập nhật Android 14 sẽ có sẵn cho các thiết bị Pixel 4A 5G trở lên. Còn với các thiết bị Android khác như Samsung, Nothing, OnePlus,… sẽ được cập nhật vào cuối năm nay. 


Theo The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!