Mở hộp & Đánh giá

lựa chọn toàn diện nhất phân khúc!

Khi mới ra mắt, mức giá của Galaxy S21 series được Samsung công bố tại Việt Nam là từ 21,99 triệu đồng. Đây là con số hợp lý với những gì cả ba thể hiện được, thế nhưng vẫn cao so với các đối thủ Android khác như Xiaomi Mi 11 hay OPPO Find X3 series. Tuy nhiên, sau 2 năm ra mắt, mức giá cho bộ ba sản phẩm này hiện chỉ còn từ 6 triệu đồng. Mức giá này khiến Galaxy S21 series trở thành sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn, xứng đáng với từng xu mà chúng ta bỏ ra.

Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus

Hiện tại, cả Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus không còn kinh doanh chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng tìm mua bộ đôi này dưới dạng hàng cũ, xách tay tại các sàn thương mại điện tử. Mức giá khi này chỉ từ 6 triệu đồng cho Galaxy S21 và từ 7,2 triệu đồng cho Galaxy S21 Plus.

blank

Do mới chỉ ra mắt cách đây hai năm, bộ đôi Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus đều sở hữu những trang bị rất cao cấp, rất “flagship” trong phân khúc. Về màn hình, chúng ta có tấm nền Dynamic AMOLED cho độ sáng cao, khả năng hiển thị ngoài trời tốt và màu sắc sặc sỡ. Con chip Snapdragon 888 mặc dù tối ưu nhiệt độ khá kém, thế nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày hay thậm chí là chơi các tựa game trung bình.

Về camera, cả Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus đều đảm bảo sự đa dụng khi trang bị đầy đủ camera telephoto và camera góc siêu rộng. Cả hai cũng sở hữu những tính năng rất cao cấp mà bạn không thể tìm thấy ở các mẫu máy Trung Quốc khác trong phân khúc như Samsung DeX, Samsung Pay hay quay video 8K.

blank
Galaxy S21 Plus

Tham khảo thêm thông tin về Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus tại các đường dẫn dưới đây.

Galaxy S21 Ultra

Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra là một trong những flagship cũ cân bằng nhất bạn có thể tìm mua. Sau 2 năm ra mắt, mức giá cho sản phẩm này đã giảm từ trên dưới 30 triệu đồng xuống mức 10 triệu đồng.

blank

Galaxy S21 Ultra khắc phục được nhiều điểm yếu có trên hai mẫu máy tiêu chuẩn. Thiết kế sản phẩm được hoàn thiện từ kính nhám chắc chắn, bền bỉ chứ không phải nhựa nhưa Galaxy S21. So với Galaxy S20 Ultra, trải nghiệm hiển thị trên Galaxy S21 Ultra trọn vẹn hơn khi có thể sử dụng đồng thời cả màn hình Quad HD+ cùng tần số quét cao.

Với hệ thống 4 camera sau, Galaxy S21 Ultra cho chất lượng đồng đều về cả ảnh chụp lẫn quay video. Viên pin 5.000mAh mặc dù không được tối ưu quá tốt, thế nhưng vẫn là đủ trong một ngày nếu bạn không có nhu cầu quá nặng.

blank

Trên thực tế, hiệu năng không phải điểm mạnh của Galaxy S21 Ultra. Trong phân khúc này, người dùng đã có thể lựa chọn Snapdragon 8+ Gen 1 trên Redmi K60 hay OnePlus Ace Pro – vốn cho hiệu năng cùng sự ổn định tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với những người không đặt nặng nhu cầu chơi game trên một chiếc điện thoại, Galaxy S21 Ultra sẽ là sản phẩm hoàn hảo khi cân bằng được gần như mọi yếu tố từ màn hình, thiết kế, camera cho đến pin.

Tham khảo thêm thông tin về Galaxy S21 Ultra tại các đường dẫn dưới đây.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!