Mở hộp & Đánh giá

Sony trình làng tai nghe gaming INZONE Buds, giá từ 4,8 triệu đồng

Mới đây, Sony đã chính thức công bố INZONE Buds – mẫu tai nghe gaming không dây dạng earbuds đầu tiên của hãng dành cho game thủ. Đây cũng là một trong những mẫu tai nghe được giới thiệu thông qua sự hợp tác giữa Sony và Fnatic, một đội tuyển thể thao điện tử với gần 20 năm hoạt động.

Theo Sony, INZONE Buds là mẫu tai nghe được thiết kế để tối ưu hóa thời lượng pin (với thời gian sử dụng liên tục lên tới 12 giờ) và cung cấp âm thanh ở độ trễ thấp nhất có thể. Hiện tại, người dùng có thể đặt trước INZONE Buds với giá 199 USD (tương đương 4,8 triệu đồng).

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Về thiết kế, INZONE Buds được làm theo dạng earbuds và có màu sắc giống như vỏ của máy chơi game PlayStation 5 của hãng. Với kích thước nhỏ và trọng lượng cực kỳ nhẹ, người dùng có thể đeo chiếc tai nghe này trong nhiều giờ mà không gặp tình trạng đau tai như các mẫu tai nghe khác. Ngoài ra, Sony cho biết họ còn tặng kèm bốn bộ ear tips bằng silicon (bao gồm cả kích thước cực nhỏ). Bên cạnh đó, Sony cho biết INZONE Buds cũng được sử dụng màng loa “Dynamic Driver X” giống như tai nghe WF-1000XM5 của hãng.

Về khả năng kết nối, người dùng có thể sử dụng INZONE Buds với nhiều thiết bị như PlayStation 5, PC và điện thoại di động. Chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ tiêu chuẩn Bluetooth LE Audio để tiết kiệm điện năng và cải thiện chất lượng đầu ra của âm thanh. Thậm chí, Sony còn tặng cho người dùng một dongle USB-C để giảm độ trễ trên tai nghe xuống dưới 30ms (mili giây) khi chơi game.

Là mẫu tai nghe dành cho game thủ, Sony đã trang bị cho INZONE Buds một số công nghệ cao cấp như Chống ồn chủ động (ANC), 360 Spatial Sound for Gaming và Sound Tone Personalization. Với Chống ồn chủ động ANC, chiếc tai nghe này sẽ chặn tiếng ồn xung quanh người dùng để họ tập trung vào trò chơi. Trong khi đó, tính năng 360 Spatial Sound sẽ giúp người dùng xác định được hướng và khoảng cách kẻ địch một cách dễ dàng khi chơi các tựa game bắn súng FPS.

Theo: The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!