Tin công nghệ

Redmi K70 sẽ ra mắt vào cuối năm nay với SoC Snapdragon 8 Gen 3

Vào ngày 27/12/2022, Xiaomi chính thức công bố dòng điện thoại Redmi K60 tại thị trường Trung Quốc. Sau khoảng hơn nửa năm trôi qua, hãng đã bắt đầu lên kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm mới Redmi K70 vào cuối năm nay. Theo nguồn thông tin rò rỉ, khi ra mắt mẫu điện thoại này được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm và dự kiến chipset này sẽ được công bố tại sự kiện Snapdragon Tech Summit 2023 vào tháng 10 năm nay.

Thông tin rò rỉ của Redmi K70

Theo thông tin từ Trạm trò chuyện kỹ thuật số nổi tiếng, người này đã chia sẻ trên Weibo tuyên bố rằng mẫu điện thoại mới Redmi K70 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 cho phiên bản tiêu chuẩn giống như trên bản tiền nhiệm Redmi K60 Pro

dien-thoai-redmi-k60-pro
Điện thoại Redmi K60 Pro

Với một báo cáo trước đó cho rằng, phiên bản cao cấp Redmi K70 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset hàng đầu thế hệ tiếp theo của Qualcomm. Bộ vi xử lý này có thể là chip Snapdragon 8 Gen 3.

Cụ thể, theo thông tin rò rỉ trước đó, chipset Snapdragon 8 Gen 3 này sẽ có cấu trúc 8 nhân với xung nhịp tối đa lên đến 3,7 GHz cho ra hiệu suất xử lý tốt hơn 50% so với thế hệ trước đó.

chip-moi-snapdragon-8-gen-3
Chip mới Snapdragon 8 Gen 3

Ngoài ra, Digital Chat Station còn tuyên bố rằng các mẫu Redmi K70 và K70 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào khoảng cuối năm nay. Đây cũng là khoảng thời gian mà hãng đã công bố dòng sản phẩm Redmi K60.

Với thời điểm ra mắt vào tháng 12 cho nên dòng sản phẩm này sẽ được bán vào đầu năm sau. Theo chúng tôi dự đoán, khi ra mắt mẫu điện thoại Redmi 70 sẽ gây cạnh tranh cao với những thương hiệu điện thoại thông minh khác ở cùng phân khúc hiện nay như iQOO và Realme.

Bản tiền nhiệm Redmi K60 Pro

Để hiểu hơn về sức mạnh của mẫu điện thoại này, chúng tôi sẽ nhắc lại một vài thông số kỹ thuật chính của phiên bản tiền nhiệm Redmi K60 Pro được ra mắt trước đó. Khi ra mắt, sản phẩm đã được rất nhiều người săn đón, đặc biệt là những người có đam mê chơi game đồ hoạ đỉnh cao. Bởi vì, đây cũng được coi là mẫu điện thoại gaming có hiệu năng xử lý vô cùng mạnh mẽ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiều ngay sau đây:

Màn hình 2K sắc nét

Đầu tiên, khi ra mắt Redmi K60 Pro được hãng trang bị công nghệ màn hình OLED, kích thước 6,67 inch với độ phân giải 2K cho ra khả năng hiển thị hình ảnh có màu sắc tươi sáng và chân thật nhất lên tới 68 triệu màu sắc. Với tần số quét lên đến 120Hz, người dùng có thể sử dụng màn hình một cách mượt mà và đồng thời còn tiết kiệm điện năng cho người dùng.

man-hinh-redmi-k60-pro
Màn hình Redmi K60 Pro

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ HDR10+ được tích hợp trên màn hình giúp nâng cao độ tương phản, quản lý tốc độ làm mới và hiệu suất chơi game. Với độ sáng tối đa lên đến 1400 nit, giúp cho màn hình hiển thị chi tiết đầy đủ ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh và điều này mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng khi sử dụng.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi SoC Snapdragon 8 Gen 2. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm của Qualcomm với cấu trúc bao gồm có 1 nhân Cortex-X3 hoạt động ở tốc độ 3.2 GHz, 2 nhân Cortex-A715 có xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 có xung nhịp 2.8 GHz và 3 nhân Cortex-A510 có tốc độ 2.0 GHz. Ngoài ra, con chip này còn được tích hợp card đồ họa GPU Adreno 740, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game với hình ảnh sống động nhờ công nghệ tạo bóng dựa trên tỷ lệ của đồ vật và môi trường trong game.

chip-snapdragon-8-gen-2-sieu-manh-1
Chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh

Camera chính 54MP

Redmi K60 Pro đã được hãng trang bị cụm camera hình chữ nhật lớn ấn tượng ở mặt sau của máy. Cụm camera này gồm ba ống kính lần lượt là cảm biến chính 54MP có hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và chụp ảnh góc rộng, cho phép người dùng thu nhận được rất nhiều chi tiết trong một khung hình với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Tiếp đó là một camera 8MP với khả năng chụp ảnh với góc nhìn siêu rộng và một ống kính macro 2MP giúp cho người dùng có thể thoải mái lưu lại những khoảnh khắc đẹp ở nhiều góc độ khác nhau.

camera-tren-redmi-k60-pro
Camera trên Redmi K60 Pro

Ngoài ra, phía trước của máy còn được trang bị một camera selfie 16MP, giúp cho người dùng có thể chụp được những tấm ảnh chân dung của mình hay với người thân, bạn bè một cách rõ nét nhất.

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Đây là một điểm đang chú ý mà hãng đã thiết lập cho chiếc máy này. Cụ thể, Redmi K60 Pro khi ra mắt đã được hãng trang bị bộ nhớ RAM lên tới 16GB, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khám phá, sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gây ra hiện tượng giật lag. Không chỉ vậy, hãng còn mang đến bộ nhớ lưu trữ bên trong 512GB với khả năng lưu trữ một lượng lớn thông tin, dữ liệu và ứng dụng cho người dùng.

bo-nho-luu-tru-tren-redmi-k60-pro
Bộ nhớ lưu trữ trên Redmi K60 Pro

Sạc nhanh 120W

Là một mẫu điện thoại gaming nên hãng đã không bỏ qua việc trang bị nên mẫu điện thoại này một viên pin lớn và một chiếc sạc nhanh công suất lớn. Redmi K60 Pro được trang bị pin Li-Po có dung lượng lớn 5000 mAh giúp cho thiết bị có thể sử dụng thời gian dài hơn khi chơi game, xem phim hoặc lướt web mà không lo hết pin. Tiếp đó, hãng còn đặc biệt trang bị công nghệ sạc nhanh 120W giúp cho người dùng có thể tối ưu quá trình sạc pin với khả năng sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong khoảng 20 phút.

sac-nhanh-120w-tren-redmi-k60-pro
Sạc nhanh 120W trên Redmi K60 Pro

Giá bán Redmi K60 Pro

Với việc trang bị như vậy, khi ra mắt Redmi K60 Pro sẽ có giá bán theo từng phiên bản bộ nhớ như sau: 

  • Với phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá 3299 NDT (khoảng 11.2 triệu đồng).
  • Với phiên bản 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong có giá 3599 NDT (khoảng 12.2 triệu đồng).
  • Với phiên bản 12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong có giá 3899 NDT (khoảng 13.2 triệu đồng).
  • Với phiên bản 12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong có giá 4299 NDT (khoảng 14.6 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB RAM + 512GB bộ nhớ trong có giá 4599 NDT (khoảng 15.6 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại mới Redmi K70 của Xiaomi. Vậy hãy cùng theo dõi chúng tôi nhận thêm được nhiều thông tin hay về mẫu điện thoại này nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết này!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!