Tin Tức Game

Top 12 game mobile có doanh thu cao nhất tháng 07/2023

Bảng xếp hạng trò chơi mới tháng 7 liên quan đến doanh thu đã được công bố.

Từ góc độ của thị trường Trung Quốc, theo dữ liệu giám sát, các trò chơi di động mới được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào năm 2023 đã đạt được doanh thu cao mới vào tháng 7 so với trò chơi mới trong tháng 6, đã tăng vọt tới 30%. So với tháng 5 đã phát hành, doanh thu của Xinyou tháng 7 cũng tăng 20%.

Top 12 sản phẩm có doanh thu cao.

Top 12 sản phẩm có doanh thu cao.

Xem xét việc Tencent đã phát hành thành công hai trò chơi Valorant và Lostark vào tháng 7, tháng vừa qua thực sự đã có tín hiệu phục hồi mạnh mẽ nhất trên thị trường game Trung Quốc. Xu hướng chung của thị trường là có sự khôi phục tăng trưởng thời gian tới.

Tổng hợp dữ liệu của nhiều nền tảng báo cáo cung cấp danh sách 12 game nổi bật trên thị trường toàn cầu trong tháng 7, trong đó 7 game đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, 3 game đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc, 2 game đến từ Nhật Bản và một game của Phần Lan. Trong số 12 trò chơi này, có 4 trò chơi đạt doanh thu gần 100 triệu nhân dân tệ trở lên và 4 trò chơi này đều do các công ty Trung Quốc sản xuất.

Trong số đó, game di động Nghịch Thuỷ Hàn Mobile của NetEase đã lập kỷ lục mới về doanh thu hàng tháng của trò chơi di động MMO tại đại lục. Ước tính rằng doanh thu tháng đầu tiên của toàn bộ nền tảng trò chơi này có thể đạt 2 tỷ nhân dân tệ, và theo QM Data, DAU hàng ngày của game cao tới 11 triệu, có thể được gọi là điểm nhấn trên toàn thị trường.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile có chỉ số tăng trưởng mạnh.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile có chỉ số tăng trưởng mạnh.

Như đã đề cập ở phần đầu, một số sản phẩm có doanh thu ước tính gần 100 triệu USD trở lên trong tháng 7 đều do các nhà sản xuất Trung Quốc sản xuất, chẳng hạn như Harry Potter: Magic Awakened, 晶核 của Sunset Light Year và 新石器时代 của Shanghai Luyou Network.

Đáng chú ý là doanh thu của Nghịch Thuỷ Hàn Mobile toàn nền tảng là 2 tỷ nhân dân tệ, DAU vượt 11 triệu vào ngày mở chính thức. Với đội ngũ gần 400 người, vốn đầu tư hơn 700 triệu nhân dân tệ và 45 triệu lượt đặt trước trên toàn mạng trước khi ra mắt, MMO của NetEase đã thu hút sự chú ý của các nhà phân tích và người chơi. Game nhanh chóng lọt vào top trò chơi miễn phí và có doanh thu cao nhất trên iOS.

Theo báo cáo được QuestMobile công bố hôm nay, DAU của trò chơi vào ngày đầu tiên phát hành phiên bản chính thức đạt 11,389 triệu. Quan trọng hơn, trong tháng kể từ khi ra mắt, mức độ phổ biến của game di động này vẫn ở mức cao và ổn định. Game vẫn nằm trong top 3 của danh sách có doanh thu cao nhất trên iOS và theo dữ liệu từ SensorTower, chỉ riêng thiết bị đầu cuối iOS Trung Quốc doanh thu ước tính của trò chơi này trong tháng 7 đạt 770 triệu nhân dân tệ.

Top 12 sản phẩm có doanh thu cao nhất toàn cầu (iOS) là:

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile

Tinh Hạt

Tân Thạch Khí Thời Đại

Harry Potter: Magic Awakened

Watcher of Realms

BrownDust2

Zenonia

MLB 9 Innings Rivals

Takt op.

TFT: Teamfight Tactics

Age of Apes

Merge Gardens

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!