Tin Tức Game

Game MMORPG võ hiệp đến từ đất nước Hàn Quốc

Jicheon hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android trong tháng 10/2023.

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc đã chứng minh vị thế của mình trong thị trường trò chơi thế giới nói chung và thị trường trò chơi nhập vai nói riêng bằng hàng loạt các sản phẩm chất lượng. Một trong số đó có thể kể đến như HIT, Mir M, ArcheAge với đồ họa và âm thanh cực kỳ chất lượng bên cạnh một lối chơi nhập vai truyền thống. Điều này cũng biến nơi đây trở thành thị trường cạnh tranh khốc liệt bậc nhất với hàng loạt các trò chơi đầy tiềm năng đang được các công ty cũng như studio phát triển, trong đó Jicheon do NTORI phát hành cũng là một tân binh tiềm năng như vậy.

blank

Jicheon đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android. Ảnh: Play store.

Jicheon đưa người chơi tới với thế giới giả tưởng nơi cuộc chiến tranh giành địa bàn cũng như tài nguyên giữa các thế lực ở nơi đây chưa bao giờ ngừng lại. Trong thời buổi hỗn loạn ấy, người chơi trong vai một chiến binh lang thang mang trong mình mơ ước trở thành chiến binh mạnh nhất thế giới để mang lại sự bình yên cho dân cư nơi đây. Trên cuộc hành trình ấy, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ và sát cánh chiến đấu với nhiều chiến binh mạnh mẽ cũng như đối đấu với những kẻ thù nguy hiểm, liệu người chơi còn giữ được bản tâm trong thế giới đầy hỗn loạn này ?

blank

Jicheon đưa người chơi tới với thế giới giả tưởng và cuộc phân tranh giữa các thế lực nơi đây. Ảnh: Play store.

Tiếp nối truyền thống của các trò chơi tới từ Hàn Quốc, Jicheon mang tới cho người chơi một nền đồ họa 3D sắc nét được thiết kế theo phong cách giả tưởng pha trộn một chút gothic cùng tông màu tối để tạo nên một thế giới tuy rộng lớn nhưng rối ren, hỗn loạn và tràn đầy nguy hiểm. Bao trùm thế giới này là sự vắng lặng, đè nén khi thiếu đi sức sống của cỏ cây, hoa lá hay con người mà chỉ còn tồn tại các loài quái vật máu lạnh, đáng sợ. Nổi bật trong đó là sự chi tiết trong thiết kế tạo hình của không chỉ dàn nhân vật mà còn quái vật của trò chơi. Trong khi dàn nhân vật được chăm chút với những mỹ nhân đầy quyến rũ cùng các nam chiến binh rắn rỏi, mạnh mẽ thì các con trùm cũng không hề kém cạnh với sự to lớn, hoành tráng trong thiết kế,  từng chi tiết được chăm chút để khắc họa tốt nhất  sự nguy hiểm, mạnh mẽ của chúng.

blank

Jicheon thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Thuộc thể loại MMORPG, Jicheon phát huy tốt nhất những gì mà thể loại này mang tới cho người chơi, đó là trải nghiệm chiến đấu, săn bắn các loại quái vật để thu thập tài nguyên từ đó làm nền tảng để phát triển sức mạnh cho nhân vật. Không chỉ mang tới 8 lớp nghề nghiệp từ chiến binh tới sát thủ với những đặc trưng riêng trong khả năng và bộ kĩ năng mà NTORI còn cho phép tự do phát triển sức mạnh cho các nhân vật theo ý thích, tạo nên các biến thể độc đáo mang đậm phong cách của người chơi.

blank

Jicheon cung cấp rất nhiều chế độ chơi thú vị từ pve tới pvp. Ảnh: Play store.

Người chơi khi tới với Jicheon không chỉ được thưởng thức các trải nghiệm chơi đơn đầy thú vị mà còn có thể cùng bạn bè của mình hay thành viên trong bang hội tham gia các chế độ chơi trực tuyến đầy tính cạnh tranh. Đó có thể là các trận chiến tổ đội chống lại các con trùm đầy mạnh mẽ trong những hầm ngục tối nhưng cũng có thể trực diện hơn nơi các bang hội chiến đấu với nhau để giành về đất đai và tài nguyên, vị thế.

Bạn đọc quan tâm đến Jicheon có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ntori.Jicheon&gl=us

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!