Tin Tức Game

Tăng trưởng game nhanh nhất châu Á, giá trị quy mô thị trường Ấn Độ là bao nhiêu?

Ngành công nghiệp trò chơi Ấn Độ đạt doanh thu 3,1 tỷ USD trong năm tài chính 2023, theo báo cáo thường niên State of India Gaming do Lumikari phối hợp với Google phát hành.

Ngành công nghiệp game Ấn Độ chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng vượt bậc và có tiềm năng trở thành một trong những thị trường game lớn nhất thế giới. Báo cáo của công ty đầu tư trò chơi cho biết, sự phát triển này chủ yếu được thúc đẩy bởi tăng trưởng của hoạt động mua hàng trong ứng dụng, doanh thu quảng cáo trong các trò chơi casual và trung bình cũng như cơ sở người dùng. Ngành công nghiệp trò chơi kỹ thuật số của Ấn Độ có thể  tăng hơn gấp đôi lên 7,5 tỷ USD vào năm tài chính 2028, theo Lumikai.

Thị trường Ấn Độ có tốc độ phát triển nhanh. Ảnh: Gizbot.

Thị trường Ấn Độ có tốc độ phát triển nhanh. Ảnh: Gizbot.

Dữ liệu được giải mã trong báo cáo nhấn mạnh sự thay đổi từ Ấn Độ cho hay đây là một trong những thị trường mới nổi trở thành trọng điểm trên thế giới được thúc đẩy bởi tốc độ tải game tăng nhanh, điện thoại thông minh phổ biến nhanh chóng và giá phải chăng. Báo cáo cho biết, các cộng đồng hội nhóm chơi game nở rộ cũng là động lực chính cho sự phát triển của ngành game.

Dữ liệu còn cho thấy rõ hơn vị thế của Ấn Độ là một trong những quốc gia hàng đầu trên thế giới về tổng số lượt tải trò chơi di động. Hơn 50% tổng số người dùng Internet ở Ấn Độ chơi game. Nghiên cứu cho biết trong năm tài chính 2023, con số này đã tăng 12%. Dữ liệu cũng cho thấy, trung bình game thủ dành 10–12 giờ mỗi tuần để chơi game, tăng 20% ​​so với năm trước.

Salone Sehgal, đối tác chung sáng lập của Lumikai, chia sẻ: “Trò chơi ở Ấn Độ đang phát triển nhờ tốc độ số hóa nhanh chóng, sự tăng trưởng về số lượng người chơi mới và người chơi trả phí mới ngày càng tăng”. Chuyên gia này cũng cho biết nguồn tài trợ đầu tư từ các nhà làm game lớn đầy triển vọng cũng giúp cho ngành công nghiệp game ở quốc gia này phát triển nhanh chóng. Nhu cầu về trò chơi ở Ấn Độ rất cao với 15,4 tỷ lượt tải xuống trò chơi trong năm tài chính 2023; có hơn 568 triệu game thủ với hơn 50% tổng số người dùng Internet ở Ấn Độ. Hiện nay có 140 triệu game thủ tích cực nạp game, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Tỉ lệ nam nữ chơi game ở đây là 60:40. Ảnh: HT Tech News.

Tỉ lệ nam nữ chơi game ở đây là 60:40. Ảnh: HT Tech News.

Báo cáo dự đoán tốc độ tăng trưởng CAGR mạnh mẽ của ngành là 20%, chủ yếu nhờ vào việc tăng lượng mua hàng trong ứng dụng ở các trò chơi casual và trung bình cũng như tăng doanh thu quảng cáo trong trò chơi. Trong đó, 50% game thủ nằm trong độ tuổi từ 18-30, với tỷ lệ nam nữ khoảng 60:40. Báo cáo nhấn mạnh sự gia tăng số lượng người chơi game từ các thành phố từ 57% trong năm 2022 lên 66% trong năm tài chính 2023.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!