Tin Tức Game

Ten Square Games sa thải nhân viên, đóng cửa hai tựa game

Ten Square Games đã công bố quyết định cắt giảm 25% lực lượng lao động của mình. Ngoài ra, công ty Ba Lan sẽ đóng hai tựa game di động.

Theo Ten Square Games (thông qua Reuters), việc sa thải sẽ ảnh hưởng đến khoảng 120 người. Theo báo cáo của Bankier, quyết định được đưa ra “do tình hình kinh tế tồi tệ và tác động đối với thị trường trò chơi di động”.

Ngoài việc cắt giảm việc làm, Ten Square Games sẽ đóng cửa hai trò chơi, Undead Clash và Fishing Masters với số tiền bị xóa lần lượt là 14,3 triệu PLN (3,39 triệu USD) và 11,4 triệu PLN (2,7 triệu USD). “Điều này sẽ cho phép chúng tôi tập trung nguồn lực và sức lực của Ten Square Games vào việc phát triển các tựa game chính, Fishing Clash và Hunting Clash, trong những tháng tới, đồng thời chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hơn nữa của Wings of Heroes”, CEO Maciej Zuzalek cho biết.

Ten Square Games gặp khó khăn.

Ten Square Games gặp khó khăn.

Ten Square Games đã báo cáo doanh thu 499,9 triệu PLN (119 triệu đô la) cho năm 2022, giảm 23% so với năm trước. EBITDA đã điều chỉnh của công ty đã giảm 40% xuống còn 128 triệu PLN (30,4 triệu USD).

Được thành lập vào năm 2011, Ten Square Games đã trở thành nhà phát triển di động thành công tập trung vào các tựa game mô phỏng khác nhau. Vào năm 2018, hãng đã niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Warsaw, huy động được tổng cộng 94 triệu PLN (22,2 triệu USD). Giá trị vốn hóa thị trường của công ty hiện vào khoảng 605 triệu PLN.

Hai trò chơi có doanh thu cao nhất của Ten Square, Fishing Clash và Hunting Clash, đã tạo ra doanh thu trọn đời lần lượt là 304,6 triệu đô la và 49,9 triệu đô la (thông qua AppMagic). Đối với hai tựa game đã đóng cửa, sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu ra mắt toàn cầu.

Ten Square Games (TSG, TEN) là nhà phát triển trò chơi di động có trụ sở chính tại Wrocław và các studio khác ở Warsaw, Berlin, Bucharest và Verona. Công ty tập trung vào việc sản xuất các trò chơi sở thích theo mô hình phân phối miễn phí. Kể từ năm 2011, hãng đã phát hành hơn 200 trò chơi, bao gồm Let’s Fish, Fishing Clash, [5] Wild Hunt và Hunting Clash.

blank

Cái tên nói đến việc lập công ty ở một căn hộ rộng 10 mét vuông vào năm 2011. Hãng được thành lập bởi Maciej Popowicz và Arkadiusz Pernal, những người trước đây từng xây dựng một mạng xã hội.

Vào năm 2018, Ten Square Games đã ra mắt công chúng và cổ phiếu bắt đầu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Warsaw. Tại đợt phát hành lần đầu ra công chúng của công ty, vốn hóa là 335 triệu PLN. Vào tháng 6 năm 2020, đã tăng lên hơn 4 tỷ PLN, điều đó có nghĩa là, với tỷ giá hối đoái USD / PLN vào thời điểm đó, công ty trị giá hơn 1 tỷ USD.

Kể từ tháng 6 năm 2020, Giám đốc điều hành của công ty là Maciej Zużałek, trong khi cả Maciej Popowicz và Arkadiusz Pernal vẫn là thành viên nhóm TSG. Công ty đã công bố một chiến lược mới tập trung vào việc phát triển hữu cơ hơn nữa trung tâm Wrocław của mình, phát triển các studio mới ở các địa điểm khác, cũng như sáp nhập và mua lại các studio hoặc nhóm khác, cả ở Ba Lan và quốc tế. Vào tháng 3 năm 2022, có thông báo rằng Ten Square Games đã mua 24,8% cổ phần của studio Gameture của Ba Lan với giá khoảng 3,5 triệu USD.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!