Tin Tức Game

Ex Astris – Game chiến đấu theo lượt đầy tính thử thách của nhà phát triển Arknights

Ex Astris là sản phẩm tiếp nối của nhà phát triển Hypergryph sau sự thành công của trò chơi nhập vai chiến thuật nổi tiếng Arknights.

Ex Astris là trò chơi di động mới thuộc thể loại RPG anime được xây dựng bởi nhà phát triển Hypergryph và phát hành bởi GRYPHLINE. Trước đó nhà phát triển nổi tiếng này cũng là người đứng sau trò chơi nhập vai chiến thuật nổi tiếng Arknights. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai giả tưởng, khi con người đã có thể dễ dàng di chuyển và khám phá những hành tinh xa xôi trong dải ngân hà. Hóa thân trong vai trò của một Investigator (Điều Tra Viên) người chơi sẽ có nhiệm vụ tìm hiểu về một hành tinh kỳ lạ, nơi đang phải hứng chịu sự tàn phá từ những cơn bão vũ trụ. Tại đây bạn sẽ được gặp gỡ và chạm trán với những sinh vật đặc biệt sở hữu trí thông minh và đặc điểm giống con người.

blank

Ex Astris kể về cuộc hành trình điều tra một hành tinh kì lạ, nơi đang phải hứng chịu sự tàn phá của những cơn bão vũ trụ. Ảnh: Play store.

Với kinh nghiệm có được từ việc phát triển Arknights, đội ngũ sản xuất của Hypergryph đã tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh này để đem tới cho người chơi một nền đồ họa vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Không chỉ giới thiệu tới người chơi một thế giới tương lai sinh động, cuốn hút mà cả cảnh quan, sinh vật, công trình kiến trúc hay công nghệ cũng được chăm chút tỉ mỉ với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, Ex Astris còn gây được thiện cảm với người chơi nhờ mang đến dàn nhân vật sở hữu tạo hình 3D đẹp mắt kết hợp cùng hiệu ứng kỹ năng nhiều màu sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận chiến hoành tráng, ấn tượng.

blank

Trò chơi phát huy thế mạnh về đồ họa 3D phong cách anime trong cả thiết kế cảnh quan lẫn tạo hình nhân vật. Ảnh: Play store.

Hệ thống chiến đấu được sử dụng trong Ex Astris hình thức đánh theo lượt thời gian thực, nơi người chơi có thể chủ động chặn, đánh và thực hiện các đòn kết hợp ngay cả trên không. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh các kỹ năng chủ động để sử dụng cho mỗi trận chiến. Hơn thế nữa, ngoài việc đi theo cốt truyện tuyến tính của trò chơi, người chơi hoàn toàn có thể tự do khám phá môi trường xung quanh, tham gia vào các hoạt động trải nghiệm như nấu ăn hay luyện kim, giải câu đố v.v.

blank

Ex Astris chọn hệ thống đánh theo lượt làm hệ thống chiến đấu chủ đạo. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Ex Astris có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gryphline.exastris.gp&hl=en_US

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/ex-astris/id6470642337?ct=Tap223763

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!