Tin công nghệ

Lộ diện hình ảnh Xiaomi MIX Fold 3: Đảo camera bạc, lưng da cao cấp

Xiaomi MIX Fold 3 được ấn định ra mắt vào tháng 8 này và hiện tại thời gian đã ngày càng cận kề, sức nóng của sản phẩm này đã tăng lên chóng mặt trong những ngày gần đây

Đặc biệt là mới đây, Xiaomi MIX Fold 3 đã bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên khiến cho các MiFan cũng như các tín đồ công nghệ lại càng mong chờ sự ra mắt của sản phẩm này hơn bao giờ hết. Hình ảnh đầu tiên không chỉ tiết lộ vẻ ngoài và thiết kế của sản phẩm, nó còn tiết lộ những thông số camera quan trọng khác.

Xiaomi MIX Fold 3 bị lộ hình ảnh thực tế gây chấn động giới công nghệ
Xiaomi MIX Fold 3 bị lộ hình ảnh thực tế gây chấn động giới công nghệ

Mới đây, một người dùng trên Bilibili, nền tảng video lớn của Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh trên tay Xiaomi MIX Fold 3. Trước đó đã có rò rỉ tiết lộ về mặt trước của sản phẩm và hôm nay là rò rỉ về mặt sau cùng thiết kế cụm camera đầy cảm hứng của nó.

Hình ảnh bị rò rỉ của Xiaomi MIX Fold 3
Hình ảnh bị rò rỉ của Xiaomi MIX Fold 3

Trông vẻ ngoài của Xiaomi MIX Fold 3 vẫn giữ lại thiết kế cơ bản từ tiền nhiệm của nó là Xiaomi MIX Fold 2, nhưng đảo camera chứa 4 camera, đèn flash LED và tên thương hiệu máy ảnh LEICA đã được làm nổi lên trên bề mặt ốp lưng.

Đảo camera này có hình chữ nhật lớn chiếm gần như toàn bộ chiều ngang phía trên thân máy. Nhìn từ phía ngoài đem lại cảm giác sáng lấp lánh như kim loại bạc cao cấp. Thiết kế đảo camera của Xiaomi MIX Fold 3 làm chúng ta nhớ đến flagship Xiaomi 13 Ultra nổi tiếng trước đó.

Thiết kế camera chia làm ba phần riêng biệt bằng các đường phân cách. 1 ô vuông lớn chứa 4 camera và 2 ô chữ nhật nhỏ hơn chứa tên thương hiệu và đèn LED. Điều đặc biệt là 4 cảm biến máy ảnh được sắp xếp theo mô hình ma trận tạo nên cảm quan chuyên nghiệp đầy khác biệt cho sản phẩm.

Hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ tin tức 4 camera trước đó là thật
Hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ tin tức 4 camera trước đó là thật

Theo những thông tin trước đó 4 camera của Xiaomi MIX Fold 3 sẽ gồm 1 camera cảm biến chính 50MP, 1 camera tiềm vọng zoom 5X, 1 camera tele có zoom quang học 3X và 1 camera góc siêu rộng. Và hình ảnh trên tay lần này đã xác minh điều đó với việc xuất hiện của camera tiềm vọng trong cụm modul của Xiaomi MIX Fold 3.

Xiaomi cũng rất tự hào với bước tiến trong công nghệ camera lần này và gọi cụm 4 camera với tên gọi “Leica Optical Full Focal Length Quad-camera” hứa hẹn khả năng chụp ảnh cực ấn tượng.

Xiaomi chú trọng cải tiến máy ảnh trong sự ra mắt lần này
Xiaomi chú trọng cải tiến máy ảnh trong sự ra mắt lần này

Nhiều chuyên gia cũng nói rằng điều cải tiến lớn nhất và phần mà Xiaomi tập trung nhất cho flagship này chính là cải thiện khả năng chụp ảnh và tối ưu hoá phần mềm cũng như phần cứng để có thể cho ra những bức ảnh, thước phim đầy nghệ thuật, không kém cạnh chất lượng các loại máy ảnh hiện nay.

Như để khắc hoạ thêm vẻ đẹp cho Xiaomi MIX Fold 3, tên thương hiệu máy ảnh LEICA nổi tiếng đã có một vị trí nổi bật bên trên cùng 2 cảm biến chính và tiềm vọng, các cảm biến còn lại và đèn flash LED được sắp xếp gọn gàng theo một dải dài phía dưới.

Xiaomi luôn mong muốn mang đến công nghệ máy ảnh hàng đầu không có khoảng cách với các máy ảnh chuyên nghiệp
Xiaomi luôn mong muốn mang đến công nghệ máy ảnh hàng đầu không có khoảng cách với các máy ảnh chuyên nghiệp

Sự tái hợp này với LEICA như khẳng định quyết tâm muốn cung cấp công nghệ máy ảnh hàng đầu cho người dùng của Xiaomi.

Hơn nữa, những bức ảnh bị rò rỉ xác nhận sự hiện diện của mặt sau bằng da, bổ sung thêm yếu tố sang trọng và phong cách cho thiết kế của Xiaomi MIX Fold 3. Chất liệu da mặt sau không chỉ nâng chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho điện thoại mà còn mang lại trải nghiệm hoàn hảo về xúc cảm cho người dùng.

Rò rỉ mặt trước của Xiaomi MIX Fold 3
Rò rỉ mặt trước của Xiaomi MIX Fold 3

Trước đó, rò rỉ về mặt trước của sản phẩm đã tiết lộ, Xiaomi MIX Fold 3 có màn hình đục lỗ với camera selfie có thể quay video 4K, nhận diện gương mặt, chụp ảnh selfie, call video. Cùng màn hình hiển thị siêu sắc nét, Xiaomi MIX Fold 3 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo cả về cảm quan và xúc giác.

Thông số kỹ thuật quan trọng của Xiaomi MIX Fold 3
Thông số mạnh mẽ đem lại hiệu năng cao cấp, ổn định cho sản phẩm

Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại những thông số kỹ thuật quan trọng của sản phẩm này để có một cái nhìn tổng quan hơn nhé.

  • Biến thể chip Snapdragon 8 Gen 2, mang lại sức mạnh vượt trội hơn hẳn phiên bản bình thường. Nubia Red Magic 8S Pro cũng đã được trang bị chipset này và đạt hiệu năng cao đứng đầu bảng điện thoại Android.
  • Màn hình QHD+ tần số quét 120Hz mang lại hiển thị sống động tuyệt vời.
  • Thiết kế mới mỏng nhẹ hơn, cầm nắm dễ dàng hơn.
  • Pin 4500 mAh, sạc nhanh 67W bền bỉ giúp bạn thoả sức sử dụng các tính năng trong cả ngày dài.
  • Camera tiềm vọng giúp bạn thoả sức sáng tạo, thể hiện niềm đam mê nhiếp ảnh của mình.

Mặc dù, Xiaomi MIX Fold 3 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng màn hé lộ đầy hấp dẫn này như khơi mào sự tò mò đến đỉnh điểm của những tín đồ công nghệ và các MiFan. Sự góp mặt với những cải tiến đầy mạo hiểm của mình, Xiaomi hứa hẹn sẽ nâng cấp trải nghiệm của người dùng lên một tầng cao mới đồng thời xác lập lại định nghĩa về chức năng của điện thoại thông minh trong thời gian tới.

Hãy theo dõi MobileCity để có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất về Xiaomi MIX Fold 3 trước khi nó ra mắt và có lựa chọn đúng đắn cho mình nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!