Tin công nghệ

Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm có mặt trên toàn cầu và đây là bằng chứng

vivo X Fold 3 Pro đã được nhà sản xuất ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng 3. Hiện tại, có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Bằng chứng là sản phẩm này mới đây đã xuất hiện trên các trang web chứng nhận trên toàn thế giới.

Vivo X Fold 3 Pro lộ điểm Geekbench ấn tượng

Thông tin từ Gizmochina, vivo X Fold 3 Pro vừa được phát hiện là đã có mặt trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench toàn cầu. Một số chi tiết của chính thiết bị cũng đã được tiết lộ. Sản phẩm mới của vivo có số model là V2330. Điện thoại đạt số điểm 2146 điểm đơn nhân và 6304 điểm đa nhân trên Geekbench vô cùng ấn tượng.

Các chi tiết cấu hình cốt lõi xác nhận vivo X Fold 3 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Danh sách cũng xác nhận sự hiện diện của RAM 16GB và Android 14 đi kèm thiết bị.

vivo-x-fold3-provivo-x-fold3-pro

Tuần trước, X Fold 3 Pro cũng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Mặc dù vivo vẫn kín tiếng về ngày ra mắt toàn cầu của dòng X Fold 3 nhưng qua những chứng nhận này cho thấy rõ ràng rằng nó sẽ sớm ra mắt. Người dùng có thể mong đợi điện thoại màn hình gập sớm có mặt đầu tiên tại Ấn Độ.

Thông số kỹ thuật của Vivo X Fold 3 Pro

vivo X Fold 3 Pro là một trong những mẫu điện thoại màn hình gập thuộc phân khúc cao cấp đã được hãng trình làng tại thị trường nội địa. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng với hiệu năng hàng đầu.

Cấu hình

Sản phẩm có màn hình ngoài 6,53 inch với độ phân giải 2.480 x 2.200 pixel. Khi mở ra, điện thoại sẽ hiển thị màn hình bên trong 8,03 inch với 2.748 x 1.172 pixel. Cả hai màn hình chính và phụ đều sử dụng tấm nền OLED với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 4.500 nits. Có một máy quét dấu vân tay siêu âm để sinh trắc học bên dưới màn hình.

Vivo X Fold 3 Pro 1Vivo X Fold 3 Pro 1

vivo X Fold 3 Pro có hệ thống ba camera phía sau, hội tụ trong một mô đun hình tròn.  Cảm biến chính là OV50H 50MP với OIS. Đi kèm với ống kính góc siêu rộng 50MP và ống kính tiềm vọng 64MP với khả năng zoom quang 3x và tiêu cự 70mm. Còn phía mặt trước, máy cũng được trang bị camera selfie 32MP chất lượng tốt để phục vụ người dùng chụp ảnh tự sướng tốt nhất.

Về hiệu năng phần cứng, smartphone màn hình gập mới của vivo được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Đi kèm với đó là 16GB cùng cấu hình lưu trữ từ 512GB đến 1TB. Dung lượng pin của máy là 5.700mAh. Ngoài ra, smartphone hỗ trợ sạc không dây 100W và không dây 50W.

Vivo X Fold 3 Pro 2Vivo X Fold 3 Pro 2

Các tùy chọn kết nối trên vivo X Fold 3 Pro bao gồm Wi-Fi 7, hỗ trợ SIM 5G kép và NFC. Điện thoại cũng tự hào có thiết lập loa âm thanh nổi với hỗ trợ âm thanh Hi-Fi không dây lossless. Ngoài ra, Vivo X Fold 3 sẽ có khả năng chống nước được chứng nhận IPX8 và IPX4.

Giá bán

Giá bán Vivo X Fold 3 Pro tùy thuộc vào từng loại cấu hình RAM. Phiên bản thấp nhất giá niêm yết khởi điểm 9.999 nhân dân tệ (tương đương 34.42 triệu đồng). Dòng X Fold 3 Pro đang hướng tới phân khúc cao cấp trên thị trường nhưng lại có giá mềm hơn so với đối thủ. Nếu nó ra mắt trên toàn cầu, mức giá cũng sẽ không chênh lệch đáng kể so với hàng nội địa. Điều này cho thấy tham vọng của hãng công nghệ đến từ Trung Quốc trong việc thâu tóm thị phần smartphone màn hình gập. Không chỉ tại thị trường nội địa mà còn cả ở quốc tế.

Tạm kết

Nếu vivo X Fold 3 Pro được phát hành toàn cầu, sản phẩm này có khả năng thu hút người mua đến từ từ các nhà sản xuất khác như Samsung, Google và thậm chí cả những hãng điện thoại màn hình gập mới như Honor và OnePlus. Sẽ rất thú vị khi đặt bên bàn cân so sánh sản phẩm này với thế hệ màn hình gập tiếp theo của Samsung sắp ra mắt trong năm nay. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin khác đến bạn trong thời gian tới. Cùng chờ đón xem nhé!

Đọc thêm: Trình duyệt Safari của Apple sẽ có sự thay đổi về AI trong năm nay

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!