Mở hộp & Đánh giá

Nhờ Google Chrome, PC và Macbook cũng sẽ dùng được Circle to Search

Đầu năm nay, Google đã ra mắt tính năng Circle to Search dành cho dòng Galaxy S24 và Pixel 8, giúp người dùng các thiết bị này có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng bằng cách khoanh vùng, viết nhanh hoặc nhấn vào vị trí bất kỳ ở trên màn hình. Sau vài tháng ra mắt, cả Google và Samsung đều đã mở rộng tính năng này tới nhiều thiết bị hơn, bao gồm Pixel 7, Pixel 6, Galaxy S23 hay Galaxy S22, v.v.

Đáng chú ý, chuyên trang 9to5Google dẫn nguồn tin mới cho biết, Google đang phát triển một tính năng mới có giao diện khá giống Circle to Search lên trình duyệt Chrome dành cho máy tính. Theo tài khoản Leopeva64 trên X, tính năng này sẽ được kích hoạt khi người dùng nhấn biểu tượng Google Lens mới, nằm trên thanh công cụ trình duyệt. Dựa theo video của Leopeva64, hiệu ứng khi tìm kiếm của tính năng này khá giống Circle to Search, đồng thời cho phép người dùng tìm thông tin bằng cách kéo thả chuột.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Google triển khai tính năng này tới người dùng trình duyệt Chrome máy tính. Ngoài Chrome, trình duyệt Microsoft Edge Canary trên máy tính Windows vào tháng 2 cũng được Microsoft bổ sung một tính năng ẩn có tên “Circle To Copilot“. Tính năng này cũng cho phép người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng bằng cách khoanh tròn.

Ở trên Galaxy S24, Pixel 8 và các mẫu điện thoại được hỗ trợ Circle to Search, người dùng muốn tìm kiếm một thông tin ở trên màn hình, họ chỉ cần nhấn giữ vào thanh điều hướng, sau đó khoanh tròn vào đối tượng nhất định là máy sẽ trả thông tin được tìm kiếm trên Google.

blank

<p>The post Nhờ Google Chrome, PC và Macbook cũng sẽ dùng được Circle to Search first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!