Mở hộp & Đánh giá

Top bàn phím Magic Keyboard dành cho iPad giá chỉ từ 1.2 triệu đồng

Magic Keyboard là dòng bàn phím cao cấp nhất dành cho iPad do Apple sản xuất. Tuy nhiên, phần lớn người dùng chưa thể tiếp cận với dòng bàn phím này do mức giá của chúng khá đắt. Chính vì vậy, các nhà sản xuất phụ kiện như Goojodoq, WIWU hay Baseus đã tạo ra các phiên bản Magic Keyboard với tính năng tương đương nhưng lại có mức giá dễ chịu hơn.

Goojodoq: Giá từ 1.2 triệu

Là thương hiệu có ít tuổi đời nhất trong danh sách, tuy nhiên tính đến nay, Goojodoq đã có mặt trên thị trường được 6 năm. Các sản phẩm của Goojodoq chủ yếu là phụ kiện dành cho máy tính bảng như ốp lưng, bút, bàn phím, chuột, v.v. Magic Keyboard cũng là một trong những sản phẩm đó khi dòng bàn phím này đã được nhà sản xuất tung ra 4 thế hệ. Với mức giá từ 1,2 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc bàn phím Magic Keyboard với kiểu dáng, chức năng tương đương với sản phẩm đến từ Apple. 

blank

Về khả năng hút máy và tạo góc mở, Goojodoq Magic Keyboard hoàn toàn có thể làm tương tự như bản gốc do có cơ chế hít nam châm khá chắc chắn. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là 1 vài điểm khác biệt của phần lớn các sản phẩm Magic Keyboard từ các bên sản xuất thứ 3 so với hàng chính gốc Apple.

  • Phần chấu nam châm không có tác dụng lấy nguồn điện từ iPad, điều này khiến cho chiếc bàn phím phải sạc pin thông qua 1 cổng cắm USB-C. 
  • Phải kết nối bằng Bluetooth, điều này đôi khi có thể làm gián đoạn quá trình làm việc vì sẽ có độ delay nhất định khi gõ phím. 

Về các tính năng khác, Goojodoq Magic Keyboard có nhiều chế độ đèn LED cũng như có màn hình nhỏ để hiển thị thông tin như trạng thái kết nối, phần trăm pin, v.v. 

Goojodoq Magic Keyboard

blank

WIWU Magic Keyboard – Baseus Brilliance Keyboard: Giá từ 2 triệu đồng

WIWU và Baseus đều là 2 trong số các thương hiệu sản xuất phụ kiện có tên tuổi trên thị trường nhờ chất lượng tốt cùng mức giá dễ tiếp cận. Xét về độ phủ sóng, Baseus sẽ chiếm ưu thế hơn với những sản phẩm đã quá quen thuộc với người dùng như bộ sạc, cáp cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, thương hiệu này mới chỉ ra mắt bộ bàn phím cho iPad cách đây ít lâu. Trong khi đó, WIWU đã có cho mình một bộ sưu tập đa dạng các dòng bàn phím + ốp lưng trên thị trường từ những năm 2020. Do đó, các dòng bàn phím dành cho iPad của WIWU ít nhiều cũng đã có tệp khách hàng nhất định.

Bảng so sánh thông số cơ bản của WIWU Magic Keyboard và Baseus Brilliance Keyboard:

WIWU Magic Keyboard Baseus Brilliance Keyboard
Loại bàn phím Full size, có trackpad  Full size, có trackpad
Cấu trúc phím Cắt kéo 1mm Cắt kéo 1mm
Chất liệu Da Pu + Nhựa ABS Nhựa tổng hợp 
Kết nối Bluetooth 5.2 Bluetooth 5.2
Đèn nền, màn hình trạng thái
Cổng sạc USB-C USB-C
Trọng lượng 1Kg 680g
Giá  Từ 2 triệu Từ 2.6 triệu

Về tổng quan, WIWU Magic Keyboard và Baseus Brilliance Keyboard khá tương đồng với nhau về các thông số cũng như trang bị. Tuy nhiên, vì có thêm lớp da giúp khả năng chống va đập tốt hơn nên trọng lượng của bàn phím WIWU sẽ nặng hơn đáng kể. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến độ cơ động khi cầm nắm cũng như di chuyển nếu dùng kèm iPad. Vì thế, Baseus sẽ là sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho ai muốn tìm một chiếc bàn phím có trọng lượng nhẹ. 

WIWU Magic Keyboard

blank

Baseus Brilliance Keyboard

blank

Tổng kết

Nếu bỏ qua các vấn đề về thương hiệu, khả năng đồng bộ cũng như kết nối thì 3 gợi ý trên sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo dành cho những ai đang muốn tìm một chiếc Magic Keyboard ngon, bổ, rẻ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!