Tin công nghệ

Trên tay Redmi K70: Thiết kế siêu xịn, hiệu năng vượt trội

Cùng khám phá hình ảnh trên tay Redmi K70, mẫu điện thoại mới được trình làng vào ngày 29 tháng 11 vừa qua với thiết kế sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Được biết, trong lần quay trở lại này thiết bị còn được nâng cấp, cải tiến đáng kể với cấu hình siêu mạnh, vượt trội hoàn toàn so với các dòng máy trong cùng phân khúc.

Vậy điện thoại sở hữu những tính năng, công nghệ nổi bật nào? Liệu sản phẩm có chắc chắn và dễ dàng cầm nắm không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết trên tay Redmi K70 ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.

Trên tay Redmi K70

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi K70 đã thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, thiết bị còn mang đến cảm giác cầm trên tay vô cùng thoải mái, chắc chắn với kích thước tổng thể của sản phẩm là 160.9 x 75 x 8.2 mm và trọng lượng 209 g.

Thêm vào đó, việc loại bỏ khung màn hình và sử dụng khung ở giữa bằng kim loại đã cải thiện đáng kể diện mạo tổng thể phía trước của máy. Đặc biệt, phần khung máy còn được thiết kế vát CNC chéo cong tạo cảm giác ôm tay khi sử dụng và cầm nắm.

tren-tay-redmi-k70-hinh-anh
Trên tay điện thoại Redmi K70

Để các bạn có cái nhìn trực quan nhất về thiết kế ngoại hình của điện thoại, hãy cùng chúng tôi khám phá những hình ảnh mở hộp và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Redmi K70 trong phần dưới đây nhé.

Mở hộp Redmi K70

Hộp đựng Redmi K70 vẫn giữ phong cách thiết kế giống như các phiên bản trước đó với vỏ hộp được thiết kế màu đen sang trọng và tên sản phẩm được in màu vàng nổi bật. Các thông tin cơ bản về cấu hình và màu sắc của điện thoại được đặt ở cạnh bên của hộp. Tuy vỏ hộp điện thoại được thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại, cao cấp.

Khi mở hộp, bạn sẽ nhận được các phụ kiện đi kèm bên trong. Đầu tiên là củ sạc 120W, cho phép sạc nhanh và tiết kiệm thời gian. Tiếp theo là cáp sạc, giúp kết nối điện thoại với nguồn điện. Ngoài ra, hộp còn đi kèm một ốp lưng silicon, giúp bảo vệ điện thoại khỏi va đập và trầy xước. Bên cạnh đó, còn có que chọc thẻ SIM để bạn có thể thay đổi và cài đặt SIM dễ dàng. Cuối cùng, sách hướng dẫn sử dụng cung cấp thông tin chi tiết về cách sử dụng và tận dụng các tính năng của Redmi K70.

tren-tay-redmi-k70-hop-va-phu-kien
Hộp và phụ kiện điện thoại

Thiết kế sang trọng với đa dạng màu sắc

Redmi K70 sở hữu thiết kế vuông vức, tinh tế, sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và mặt kính trước sau cao cấp mang lại một vẻ ngoài đẹp mắt. Điểm đáng chú ý đầu tiên là viền màn hình được thiết kế mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, từ đó, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và tạo ra trải nghiệm xem phim và truy cập các ứng dụng tốt hơn.

tren-tay-redmi-k70-thiet-ke
Thiết kế mỏng, dễ cầm nắm

Đặc biệt, hãng còn cung cấp màu sắc đa dạng, cho phép người dùng có sự linh hoạt trong việc chọn phong cách phù hợp với cá nhân mình. Với 4 màu sắc bắt mắt như Đen, Trắng và xanh, Redmi K70 không chỉ làm nổi bật thiết kế nhưng còn tạo nên sự đặc trưng riêng cho sản phẩm. Hơn nữa, sự đồng nhất với phiên bản Pro cũng giúp tạo ra một sự nhất quán trong dòng sản phẩm của Redmi.

tren-tay-redmi-k70-mau-sac
Màu sắc đa dạng, trẻ trung

Cụ thể, mặt trước của máy được trang bị tấm nền màn hình tấm nền OLED lớn 6.67 inch, hỗ trợ 68 tỷ màu và được tích hợp công nghệ Dolby Vision, HDR10+ cao cấp, mang đến khả năng hiển thị với độ tương phản cao, màu sắc sống động và chân thật. Với độ phân giải QHD+, mọi hình ảnh và chi tiết trên màn hình này đều được tái hiện siêu sắc nét.

Đáng chú ý, màn hình thiết bị còn có tốc độ làm mới cao 120Hz cho những trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy. Đồng thời, với độ sáng tối đa lên đến 4000 nits, người dùng còn có thể sử dụng điện thoại và nhìn rõ nét ngay cả trong các điều kiện ánh sáng mạnh.

tren-tay-redmi-k70-man-hinh
Màn hình 120Hz siêu mượt

Nổi bật ở mặt sau của điện thoại còn có một mô-đun camera hình chữ nhật bao gồm 3 camera và đèn flash trợ sáng. Trong đó, Redmi K70 được trang bị cảm biến chính 50MP hỗ trợ khả năng lấy nét PDAF và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp tạo ra những tấm hình sống động và rõ nét đến từng chi tiết.

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng chụp được các khung cảnh rộng lớn với đa dạng góc nhìn. Camera macro 2MP trên Redmi K70 cung cấp khả năng chụp những chi tiết cận cảnh ấn tượng.

tren-tay-redmi-k70-camera
Camera chính 50MP sắc nét

Vị trí cổng kết nối và nút bấm vật lý trên chiếc Redmi K70 được Xiaomi đặt ở các vị trí tương tự như những dòng máy khác của hãng. Cụ thể, trên cạnh phải của máy có nút nguồn và các nút điều chỉnh âm lượng.

tren-tay-redmi-k70-canh-ben
Cạnh bên của điện thoại

Cạnh trên của điện thoại được tích hợp mic phụ và cảm biến IR, cho phép mọi người sử dụng điện thoại như một điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà. Trong khi đó, cạnh dưới của máy được trang bị hệ thống loa, mic, khe cắm thẻ SIM và cổng sạc USB-C hỗ trợ mọi người truyền dữ liệu một cách dễ dàng.

tren-tay-redmi-k70-canh-tren-va-duoi
Cạnh trên và cạnh dưới điệnh thoại

Thông số kỹ thuật Redmi K70

Mẫu điện thoại Redmi K70 không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp, hiện đại mà Xiaomi còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ vượt trội, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể, sản phẩm được trang bị bộ xử lý Snapdragon đầu 8 mạnh mẽ đi kèm với màn hình chất lượng sắc nét, camera độ phân giải cao, dung lượng pin lớn và công nghệ sạc siêu nhanh.

Để nắm rõ hơn về các thông tin tính năng của máy, hãy cùng chúng tôi điểm lại một vài thông số kỹ thuật chính của Redmi K70 trong bảng dưới đây:

Tiêu chí Redmi K70
Kích thước 160.9 x 75 x 8.2 mm
209 g
Vi xử lý Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm)
8 nhân (1×3.2 GHz & 2×2.8 GHz & 2×2.8 GHz & 3×2.0 GHz)
GPU: Adreno 740
Bộ nhớ RAM: 12GB – 16GB, LPRRD5X (tốc độ 8533 Mbps)
ROM: 256GB – 1TB, UFS 4.0
Màn hình OLED, 68 tỷ màu, 120Hz, Dolby Vision, HDR10+, 4000 nits (tối đa)
6.67 inches, QHD+ (1440 x 3200 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~526 ppi
Camera sau 50 MP, f/1.6, (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP (góc siêu rộng)
2 MP (macro)
Quay video: 8K@24fps, 4K@24/30/60/120/240/960fps, 720p@1920fps, gyro-EIS
Camera trước 16 MP (góc rộng), HDR
Quay video: 1080p@30/60fps, gyro-EIS
Pin và sạc Li-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 120W, PD3.0, QC3+
Sạc 100% pin trong 18 phút
Hệ điều hành Android 14, HyperOS

Redmi K70 giá bao nhiêu tiền?

Thiết bị điện thoại Xiaomi Redmi K70 có mức giá khởi điểm từ 2.499 NDT (khoảng 8.6 triệu đồng) với 4 tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng, Xanh và Tím. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp 4 phiên bản bộ nhớ với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 2.499 NDT (khoảng 8.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 2.699 NDT (khoảng 9.2 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 2.999 NDT (khoảng 10.3 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 3.399 NDT (khoảng 11.6 triệu đồng).

Kết luận

Như vậy, trên đây là những hình ảnh trên tay Redmi K70 mới nhất mà mọi người có thể tham khảo và chọn mua. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!