Tin công nghệ

Redmi K70 Pro rò rỉ thông tin thiết kế với màn hình 2K siêu mỏng

Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho biết thương hiệu Xiaomi đang phát triển mẫu điện thoại tầm trung mới có tên là Xiaomi Redmi K70 Pro. Được biết, thiết bị này sẽ được cho ra mắt vào tháng 12 sắp tới với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Redmi K60 Pro ra mắt vào năm ngoái.

Cụ thể mới đây, một người mách nước đã chia sẻ thông tin liên quan đến dòng máy này, tiết lộ một vài chi tiết về thiết kế và khả năng hiện thị của điện thoại. Vậy sản phẩm khi ra mắt sẽ sở hữu thiết kế như thế nào? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu về các thông tin mới nhất của Xiaomi Redmi K70 Pro trong bài viết này nhé.

Thiết kế rò rỉ của Redmi K70 Pro

Dòng Redmi K70 đã xuất hiện rất nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn trong những tháng gần đây. Mới đây, tipster Digital Chat Station đã tiết lộ thông tin về các chi tiết thiết kế cùng khả năng hiển thị của mẫu máy Redmi K70 Pro. Theo người mách nước, Redmi K70 Pro sẽ có màn hình phẳng 2K với cạnh viền mỏng mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn.

Thiết bị cũng được cho là có những cải tiến đáng kể về khả năng làm mờ độ sáng. Về thiết kế, Digital Chat Station cho biết Redmi K70 Pro sẽ có khung ở giữa bằng kim loại và mặt lưng được làm bằng kính. Cụm camera sau của điện thoại được thiết kế trong suốt với các ống kính xếp theo chiều ngang, mang lại vẻ ngoài vô cùng độc đáo, ấn tượng.

redmi-k70-pro-ro-ri-thong-tin-thiet-ke-khung-vien-kim-loai
Khung ở giữa làm bằng kim loại

Hơn nữa, leaker cho biết thêm rằng nguyên mẫu kỹ thuật của Redmi K70 Pro có biến thể màu Hồng với chất liệu kính. Điện thoại thông minh dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được chúng tôi tổng hợp trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Redmi K70 Pro

Redmi K70 Pro khi ra mắt sẽ được nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội, mọi người có thể tham khảo các thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Redmi K70 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt của nhà Qualcomm. Con chip này dự kiến được xây dựng trên tiến trình 3nm tiên tiến của Samsung, giúp mang lại hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời lượng pin của thiết bị.

Snapdragon 8 Gen 3 dự kiến sẽ được trang bị một kiến trúc CPU hoàn toàn mới, đem đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người dùng. Cụ thể, con chip này sẽ có CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.0 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Đi kèm với đó là GPU Adreno 750 mới, tăng hiệu suất lên đến 25% và giảm tiêu thụ năng lượng tới 45%. GPU mới này còn tích hợp công nghệ ray tracing trên phần cứng, sử dụng nền tảng công nghệ độc quyền của Snapdragon.

redmi-k70-pro-ro-ri-thong-tin-thiet-ke-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình 2K hỗ trợ 120Hz

Ngoài ra, thiết bị được cho là có màn hình phẳng OLED với độ phân giải 2K vô cùng sắc nét, cho những trải nghiệm cực mãn nhãn trên khung hình. Đặc biệt, với tốc độ làm mới 120Hz, giúp mọi tác vụ của người dùng được thực hiện một cách chuẩn xác, nhanh nhạy. Không chỉ vậy, điện thoại cũng được tích hợp tính năng quét vân tay trên màn hình, đảm bảo độ an toàn cho máy.

redmi-k70-pro-ro-ri-thong-tin-thiet-ke-man-hinh-2k
Màn hình 120Hz hỗ trợ độ phân giải 2K

Camera chính 50MP đa dụng

Về tính năng chụp ảnh, điện thoại sẽ được trang bị hệ thống camera sau cực kỳ ấn tượng với camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX707 có độ phân giải 50MP, tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với những tấm hình sống động, đặc sắc.

Các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết, có thể K70 Pro sẽ là điện thoại Redmi K-series đầu tiên sở hữu camera tele, được hỗ trợ zoom quang 3x. Từ đó, đem đến khả năng chụp ảnh cận cảnh với độ chi tiết, sắc nét cao.

redmi-k70-pro-ro-ri-thong-tin-thiet-ke-camera-50mp
Camera chính 50MP

Pin 5.120 mAh và sạc nhanh 120W

Về thời lượng pin, điện thoại thông minh Redmi K70 Pro được cho là sẽ sở hữu viên pin khổng lồ 5.120 mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Đáng chú ý, hãng còn hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 120W giúp mọi người có thể nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin thiết kế cũng như cấu hình rò rỉ của thiết bị Redmi K70 Pro sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!