Mở hộp & Đánh giá

WATCH GT4 chỉ còn 4,9 triệu và tặng kèm tai nghe

Từ ngày 8 – 14/12, gian hàng HUAWEI trên Shopee và Lazada sẽ diễn ra chương trình giảm giá. Tại đây, người dùng có cơ hội sở hữu loạt sản phẩm chất lượng như đồng hồ HUAWEI WATCH GT4, vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 8 hay tai nghe Freebuds 5i với giá cực kỳ phải chăng.

blank

HUAWEI tung nhiều ưu đãi lớn dịp 12/12 trên Shopee

Theo đó, HUAWEI WATCH GT4 trên Shopee là dòng sản phẩm nhận được nhiều ưu đãi nhất dịp 12/12. Ngoài việc nhận được voucher giảm trực tiếp lên đến 600.000 đồng, người mua còn được tặng thêm dây đeo thời trang cùng tai nghe HUAWEI Freelance với tổng giá trị lên đến 2 triệu đồng. Chi tiết, bạn có thể xem ở bảng dưới đây.

HUAWEI WATCH GT 4 là mẫu đồng hồ thông minh mới ra mắt được trình làng vào tháng 10 vừa qua. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, màn hình AMOLED sắc nét cùng hệ điều hành HarmonyOS cực kỳ mượt mà.m Chưa kể, WATCH GT 4 còn tích hợp hơn 100 chế độ luyện tập, khả năng theo dõi sức khoẻ chính xác và thời lượng pin lên đến 2 tuần.

blank

Bên cạnh WATCH GT 4, rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác của HUAWEI cũng nhận được ưu đãi lớn. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

Ngoài đồng hồ thông minh, các thiết bị khác như vòng đeo tay hay tai nghe không dây cũng được HUAWEI giảm giá mạnh dịp 12/12 này. HUAWEI Band 8 được giảm trực tiếp 200.000 đồng, từ 1.090.000 đồng còn 890.000 đồng. Trong khi đó, hai mẫu tai nghe FreeBuds Pro 2 và FreeBuds 5i cũng có giá cực kỳ hấp dẫn, lần lượt là 3.190.000 đồng và 1.290.000 đồng.

Chi tiết hơn về chương trình giảm giá của HUAWEI, bạn có thể tham khảo tại đường dẫn dưới đây.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!